Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Tỏ tình ngày valentine 14/2

Cửa hàng gấu bông - Tỏ tình ngày valentine 14/2

Cửa hàng gấu bông - Bạn đang thầm thương trộm nhớ một cô nàng hay anh chàng nào đấy nhưng vẫn chưa có cơ hội tỏ tình. Ngày valetine 14/2 sắp tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn.

Việc thầm thương trộm nhớ một ai đó quả thật là điều rất khó khăn. Nhân viên của cửa hàng gấu bông cũng từng tâm sự với nhau rằng việc yêu thầm một người nào đó cảm giác chẳng vui tẹo nào. Nếu điều ấy làm bạn không vui thì tại sao bạn không tỏ tình đi nhỉ. Cửa hàng gấu bông nghĩ rằng ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới là cơ hội tuyệt vời cho bạn đấy. Đừng ngần ngại mà hãy hành động đi nào.

Cửa hàng gấu bông - Tỏ tình ngày valentine 14/2 (1)

Cửa hàng gấu bông biết tỏ tình sợ nhất là cảm giác bị từ chối, sợ người ta không chấp nhận tình cảm của mình. Nhưng bạn ơi, nếu bạn không nói ra thì chắc chắc người ấy sẽ không thể nào biết được và bạn sẽ không có 1% cơ hội nào hết. Nên hãy mạnh dạn tự tạo cơ hội cho mình đi nào. Tỏ tình ngày 14/2 tại sao không.

Cửa hàng gấu bông - Tỏ tình ngày valentine 14/2 (2)

Mong muốn cho quý khách hàng của cửa hàng gấu bông được thành đôi, Cửa hàng gấu bông cho ra mắt chương trình Tỏ Tình Ngày Valentine 14/2 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Khi mua gấu bông, thú nhồi bông với mức giá cụ thể thì bạn sẽ có cơ hội hưởng dịch vụ tỏ tình hoàn toàn miễn phí. Gấu bông giá sỉ sẽ hỗ trợ trang trí không gian lãng mạn, xinh xắn để tăng thêm sự thành công trong cuộc tỏ tình của bạn. Và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí nhé. Tiếp tục theo dõi những bài viết của Cửa hàng gấu bông để biết thêm về chương trình bạn nhé.

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Tháng 2 này có gì đặc biệt

Cửa hàng gấu bông - Bánh chưng, bánh tét hương vị ngày Tết

Cửa hàng gấu bông - Tết nguyên đán

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác