Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Bánh chưng, bánh tét hương vị ngày Tết

Cửa hàng gấu bông - Bánh chưng, bánh tét hương vị ngày Tết

Cửa hàng gấu bông - Không khí tết đang rộn ràng khắp nơi. Nhà nhà người người tất bật hoàn thành những mẻ bánh cuối cùng chuẩn bị cho một năm mới.

Hôm nay đã là 29 tết rồi, chỉ hơn 1 ngày nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới, năm Đinh Dậu. Nhắc đến tết thì dường như không thể nào thiếu hương vị của những chiếc bánh chưng, bánh tét. Tết mà không có bánh chưng bánh tét thì nó cứ thiếu thiếu thế nào ấy. 

Bánh chưng

Thông thường vào khoảng 28 tháng chạp thì mọi người đã chuẩn bị gói bánh, chiều tối hôm ấy sẽ đốt lửa nấu bánh đến sáng hôm sau là bánh chín. Bánh chưng, bánh tét thật ra không phải là loại bánh có gì đặc sắc hay cực ngon. Quý là quý lúc gia đình quây quần lại lau lá, gói bánh rồi cùng nhau ngồi quây quần bên bếp lửa hồng canh bánh, cảm giác vô cùng ấm áp. Rồi khi bánh chín, vớt ra thử mẻ bánh nóng hổi thì ngon hết sẩy. Tại công mình gói, sức mình canh mà phải ngon chứ đúng không nào. 

Bánh tét

Biếu tặng bánh chưng bánh tét nhà gói là một nét truyền thống có từ rất lâu rồi. Chẳng đáng giá là bao nhưng nó nặng cái tình, cái công của người làm. Bánh chưng, bánh tét được coi là đặc sản ngày tết luôn đó. Hầu như nhà nào cũng có, ăn cùng với dưa mắm củ kiệu thì khỏi phải bàn, ngon không tả nỗi luôn. Tết mà hỏng có 2 loại bánh này, tết thấy sao mà không còn tròn vị nữa. Tết này nhà bạn đã có bánh chưa? Nếu quá bận biệu không thể gói được thì bạn cũng có thể đi chợ hoặc siêu thị mua về cho gia đình mình, cho tết này được tròn vị nhé

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Tết nguyên đán

Cửa hàng gấu bông - Hoa quả ngày tết

Cửa hàng gấu bông- Tết Đến - Thiêng Liêng Hai Tiếng Gia Đình

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác