Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Tết nguyên đán

Cửa hàng gấu bông - Tết nguyên đán

Cửa hàng gấu bông  - Tết nguyên đán là dịp lễ mà mỗi người con Việt Nam đều biết. Từ khi bé tí đã biết đến ba từ tuy đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa này. Đối với những thành viên của Cửa hàng gấu bông cũng vậy, Tết đặc biệt lắm.

Năm mới đang đến rất gần

Khi còn bé xíu, tết chỉ được khái niệm đơn giản của đúng cái tuổi ăn, tuổi lớn là quần áo mới và lì xì. Đó tết nguyên đán chỉ gói gọn có nhiêu đó thôi. Chắc tầm đầu tháng chạp đã được mẹ dẫn đi lựa đồ, xúng xính với những bộ đồ mới, màu sắc thật tươi đặng mà đi chúc tết có tiền lì xì. Còn nhỏ mà, nghe có tiền là thích lắm. Nguyên một năm trời đâu có cơ hội "làm ăn" nào béo bỡ bằng dịp tết nguyên đán đâu 

Mai vàng nở rộ

Lớn lên, tết cũng lớn theo. Tết nào là công việc làm cho xong, tết nào là đủ tiền về quê không, tết nào là làm một năm rồi sắm được gì cho nhà không, tết nào là có mua được cho ba mẹ, con cái bộ quần áo nào không v.v... Đó càng lớn khái niệm tết cũng lớn theo. Mà hình như khi lớn, ba từ tết nguyên đán nghe nó chẳng còn đơn giản nữa rồi, cũng mang đầy tâm trạng và nặng thêm vài ký vì lo. 

Pháo đỏ mừng xuân

Nhưng bạn biết không, tiền  hay vật chất chẳng thể nào làm ra được cái tết nguyên đán ấy cả. Tết có trọn vẹn hay không là ở con người. Tết thì gia đình phải đông đủ, phải tràn đầy tiếng cười của các thành viên. Cùng ngồi lại ăn bữa cơm tất niên, có dưa ăn dưa có mắm ăn mắm vậy mà nó là bữa cơm ngon nhất một năm đấy bạn ạ. Rồi chẳng cần quần áo mới làm chi nếu mình không mua được, cũng chẳng cần bày biện phô trương làm gì. Ngày đầu năm mọi người trao nhau những lời chúc, những cái lộc đầu năm rồi cùng đi chùa cầu nguyện cho một năm cả nhà mạnh khỏe, vui vẻ là đã có cái tết nguyên đán trọn vẹn rồi đó.

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Hải tặc Mũ Rơm Luffy

Cửa hàng gấu bông - Gà bông 2017 tưng bừng chào xuân

Cửa hàng gấu bông - Đặt làm gấu bông mang đến món quà theo phong cách của bạn

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác