Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Hoa quả ngày tết

Cửa hàng gấu bông - Hoa quả ngày tết

 

Cửa hàng gấu bông - Hôm nay là 27 tết rồi, các bạn đã chuẩn bị đón tết đến đâu rồi. Hoa, quả ngày tết đã mua đầy đủ chưa nào

Không khí tết đang tràn ngập khắp phố phường. Nhìn người người vội vàng tấp nập khắp nơi mà lòng rộn ràng lắm mọi người ơi. Cửa hàng gấu bông cũng như mọi người, đều nôn đến tết lắm. Tết là một truyền thống vô cùng quý giá, chúng tôi gọi đây là " kho báu vô hình" nhắm lắm vị, lắm tình

Ngũ quả ngày tết

Hôm nay đã là 27 tết rồi, chỉ còn 3 ngày nữa chúng ta sẽ được đón giao thừa và bước sang một năm mới với nhiều thành công mới. Tết thì vui lắm nhưng cũng lắm cái cực lắm nha. Dọn dẹp, mua sắm thôi cũng đủ làm cho 1 ngày trôi qua cực nhanh luôn. Đặc biệt tết thì nhà nhà ai nấy đều mua hoa quả ngày tết. 

Chợ hoa tết

Tết không thể nào thiếu hoa quả cho ngày tết được. Trong nhà dù có khó khăn hay dử dả thì chắn chắn trong nhà phải có mâm ngũ quả: cầu, dừa, đủ. xoài và sung. 5 loại trái cây như một lời cầu nguyện, sự mong ước cho 1 năm mới sung túc, ấm no. Hoa thì chắc mai và đào thì không thể thiếu rồi. Không có 2 loại hoa này cứ thấy thiếu thiếu hương vị tết làm sao ấy nhỉ. Các chị em phụ nữ thì mua thêm hoa huệ, cúc, hoa ly cho nhà thêm tươi tắn, nhiều màu sắc. Mình hay nghe mọi người nói thế này "tết mà, có hoa cho nó tươi tắn". Hoa quả ngày tết là 2 nhân vật không thể thiếu mỗi dịp xuân về đúng không mọi người.

Bữa cơm gia đình sum họp

Năm nay theo như lịch được công bố thì mọi người còn phải làm hết ngày mai tức là 28 tết mới được nghỉ. Nhưng cửa hàng gấu bông biết chắc rằng lòng dạ mọi người nôn nao lắm rồi, muốn về nhà ngay ấy chứ. Nhưng có trễ cũng về ăn tết cùng gia đình mọi người nhé, về đi chợ mua hoa quả cho ngày tết phụ mẹ nè, ăn cơm tất niên cùng gia đình nữa. Tết là tết đoàn viên mà.

Xem thêm

 

Cửa hàng gấu bông - Hải tặc Mũ Rơm Luffy

Cửa hàng gấu bông - Gà bông 2017 tưng bừng chào xuân

Cửa hàng gấu bông - Đặt làm gấu bông mang đến món quà theo phong cách của bạn

 

 

 

 Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác