Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Hải tặc Mũ Rơm Luffy

Cửa hàng gấu bông - Hải tặc Mũ Rơm Luffy

Cửa hàng gấu bông - Tưng bừng chào đón xuân về cùng hàng loạt sản phẩm mới tại Cửa hàng gấu bông. Nhân vật nổi tiêng hải tặc Mũ Rơm Luffy cũng vừa gia nhập đại gia đình của chúng tôi

Hải tặc Mũ Rơm Luffy là một nhân vậtchính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat) sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu Gomu đem lại cho cậu khả năng co giãn các bộ phận như cao su đồng thời là người duy nhất hiện tại trong nhóm sử dụng thành thục được 3 loại sức mạnh của Haki. Ước mơ của cậu là trở thành Vua Hải Tặc (Pirate King), người tự do nhất trên biển, bằng cách tìm ra kho báu huyền thoại của Gold D. Roger (Vua Hải Tặc) đời trước..

Hải tặc Luffy

Hải tặc Mũ Rơm Luffy liệu có thể gặp ngoài đời không, liệu ai sẽ là người đầu tiên có thể gặp tận mặt, bắt tận tay nhân vật nổi tiếng này đây. Một nhân vật phiêu du khắp nơi, từ vùng đất này đến vùng đất khác nên cơ hội để có thể gặp được  hải tặc Mũ Rơm Luffy quả thật không hề dễ dàng. Bạn có muốn được một lần gặp mặt nhân vật nổi tiếng này không nào

 Tin vui cho bạn Hải tặc Mũ Rơm Luffy sau những chuyến đi dài, những trận đánh mạnh mẽ thì  hải tặc Mũ Rơm Luffy đã hạ neo, vào bờ và chọn Cửa hàng gấu bông là nơi ăn tết đó nha. Năm nay Cửa hàng gấu bông sẽ có một cái tết hoành tráng, sum vầy với sự góp mặt của  hải tặc Mũ Rơm Luffy. 

Hải tặc mũ rơm Luffy

Hải tặc Mũ Rơm Luffy nhồi bông là sản phẩm đặc biệt trong xuân này của Cửa hàng gấu bông.  Hải tặc Mũ Rơm Luffy là món quà mà Cửa hàng gấu bông dành tặng cho khách hàng của mình trong dịp xuân này, Món quà cực kỳ đáng yêu dành tặng cho người thân, bạn bè đặc biệt là những em nhỏ nè. 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Gà bông 2017 tưng bừng chào xuân

Thông báo Lịch nghĩ Tết 2017

Cửa hàng gấu bông - Đặt làm gấu bông mang đến món quà theo phong cách của bạn

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

 


Các tin khác