Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông Tân Bình - Vì sao Hoàng Kiều lại cưa đỗ Ngọc Trinh

Cửa hàng gấu bông Tân Bình - Vì sao Hoàng Kiều lại cưa đỗ Ngọc Trinh

 

Có phải Ngọc Trinh đến với ông Hoàng Kiều là vì khối tài sản kết xù do ông đang sở hữu theo  tờ Forbes vừa có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều, người giàu nhất trong số 25 gương mặt mới trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ với tài sản 3,8 tỷ USD. ​Hóa ra nguyên nhân không phải nhà lầu, xe hơi hay khối tài sản do ông Hoàng Kiêu đang có.

Vì sao con gái lại thích được tặng gấu bông?

Có thể nhiều chàng trai sẽ không hiểu nổi lý do tại sao các cô gái lại thích gấu bông. Lý do đơn giản là, phụ nữ thường thích những thứ dễ thương. Và theo họ, gấu bông, mèo hay chó con là những điều dễ thương nhất trên hành tinh này.Một trong những lý do phụ nữ thích gấu bông vì chúng sẽ là vật để nàng âu yếm mỗi khi không có bạn ở bên. Nàng sẽ vuốt ve khi đang xem phim,  ôm mỗi khi đêm về, thậm chí trò chuyện với một chú gấu bông như thể đối xử với người yêu.

Gấu Teddy lúc nào cũng dễ thương và dễ chịu. Nàng sẽ ôm nó đi ngủ mỗi đêm mà chẳng phải lo ngại việc nó ngáy to như kéo gỗ giống ai đó. Gấu bông cũng không bị hôi miệng vì mùi thuốc lá nên nàng có thể không cần ngần ngại mà hôn hít nó bất kỳ lúc nào.

Phụ nữ thích gấu bông vì chúng luôn là bạn đồng hành trung thành tuyệt đối. Dù bạn bận rộn, mải mê với công việc mà để nàng đi một mình, những bữa cơm gia đình khi chỉ có một, mỗi khi có nỗi buồn niềm vui thì chàng đã ở nơi nào đó mà không bên cạnh thì nàng vẫn còn được an ủi bởi có gấu bông bên .

Đối là với những cô nàng đã có người yêu còn cô nàng FA thì sao nhỉ gấu bông gần như là người bạn tri kỷ đi ăn, đi xem phim, có chuyện tâm sự cũng gửi lời chia sẽ đến gấu bông đầu tiên và  chúng chẳng bao giờ tranh luận hay cãi nhau với cô. Nó còn sẵn sàng im lặng để cô mắng nhiếc, cấu véo những lúc tức giận.

Tặng nàng một chú gấu bông cũng là một thông điệp ngầm cho nàng thấy, bạn luôn ở bên nàng hơn thế nữa biết đâu gấu bông lại tạo nên chuyện tình giữa nàng và chàng.

Vậy có phải một chú gấu bông đặc biệt của ông Hoàng Kiều dành tặng cho Ngọc Trinh là một kết nói trái tim. Để có đáp án chính xác xin mời quý khách đến Cửa hàng gấu bông Tân Bình nhé!

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Tháng 12 này có sự kiện gì hấp dẫn?

Cửa hàng gấu bông - Giáng sinh đến rồi – Mua quà thôi nào!

Cửa hàng Gấu bông - Dịch vụ Ông già Noel 2016

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác