Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng Gấu bông - Dịch vụ Ông già Noel 2016

 
 

Cửa hàng Gấu bông - Dịch vụ Ông già Noel 2016

Đồ chơi, quần áo sách vở thì mỗi năm bọn trẻ đều được bố mẹ dẫn đi mua hay tặng vài lần, nhưng quà do ông già Noel trao tận tay thì chỉ có trong dịp Noel. Vì thế, mình cố gắng bỏ thêm hơn 100.000 để thuê ông già đến tặng quà cho con” chị My lý giải.

Năm ngoái, từ khi biết được nhận quà của ông già Noel, bé Bonbon (4 tuổi) và bé Candy (6 tuổi) dường như ngoan hơn rất nhiều. Hai bé không dám bầy bừa đồ chơi ra sàn nhà, ăn cũng cố gắng không để vãi cơm vì sợ ông già Noel thấy nhà bẩn sẽ không đến. “Trẻ con cũng như người lớn, quà tuy rất quan trọng, nhưng cách tặng cũng ý nghĩa không kém”, bà mẹ hai con nhận xét.


Từ lúc gọi điện đặt hàng, chị còn hồi hộp hơn trẻ con sắp nhận được quà, chỉ sợ ông già Noel không tìm được nhà, vì nhà chị ở sâu trong hẻm, món quà không được đẹp như ảnh trên trên web. Cuối cùng những lo lắng của chị đều thành sự thật, mãi chiều 25/12, quà mới đến tay bé Sim. Hộp đồ chơi rất to nhưng những mô hình nhà, bàn, ghế trong đó chỉ bằng cái ngón tay, chị chỉ dám cho con chơi một ngày rồi giấu đi vì sợ bé cho vào miệng.Sau lần nghe con gái phụng phịu “bạn Jerry nghịch hơn con mà được ông già Noel đến tận nhà tặng quà còn con thì chỉ được nhận quà dưới gối”, chị Yến (quận 7, TP HCM) quyết định nhờ đến ông già Noel. Nhớ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này, mãi sáng 24/12, chị mới bắt đầu công cuộc tìm kiếm. Sau khi gọi điện đến một số nơi và bị từ chối vì quá cận giờ, cuối cùng chị đặt hàng qua mạng trị giá hơn 200.000 đồng và được miễn phí dịch vụ tặng quà tận nhà.

“Tuy nhiên, sau vài năm thử nghiệm, đến giờ có nhiều kinh nghiệm mua quà và thuê ông già Noel hơn rồi", chị Yến chia sẻ. Năm nay, chị đã lên kế hoạch thuê ông già Noel đến tặng quà cho con và ba đứa cháu ở nhà mẹ đẻ vào đúng bữa tiệc đêm Giáng sinh để không khí gia đình thêm vui vẻ, đồng thời tiết kiệm chi phí, khi món quà thứ hai giao cùng địa chỉ chỉ phát sinh thêm 30.000 đồng.

Dịch vụ ông già Noel tại Cửa hàng gấu bông uy tính, chất lượng, và nụ cười người nhận quà là vi dự hạnh phúc cho cửa hàng gấu bông. Chỉ nhận đặt trước với số lượng giới hạn đơn hàng nên quý khách không sợ đến trễ hẹn.

 

 

Một số lời khuyên khi đặt dịch vụ ông già Noel:

- Dịch vụ ông già Noel nở rộ nhiều nơi, bố mẹ nên chọn những nơi uy tín, có thông tin rõ ràng, đầy đủ và nên thương lượng chi tiết về giá cả, thời gian, kích cỡ món quà, cách tặng quà, thời gian giao lưu với bé… để tránh gây tranh cãi, bức xúc trong đêm Giáng sinh.

- Có thể ưu tiên những dịch vụ gần nhà, không chỉ tiết kiệm được chi phí mà quan trọng là món quà sẽ dễ đến nhà bạn hơn.

- Nên đặt dịch vụ sớm sẽ để có nhiều sự lựa chọn đồng thời có thể giảm chi phí.

- Cung cấp địa chỉ, số nhà, chỉ dẫn đường rõ ràng để ông già Noel khỏi tốn nhiều công tìm nhà. Không ít trường hợp do ông già Noel loay hoay mãi mới tìm được nhà, vừa đến nơi đã phải "chạy sô" đến địa điểm tiếp theo, khiến bé thất vọng.

- Tránh tặng quà từ ông già Noel cho bé ngay trong trường học hoặc nơi công cộng, có thể làm cho những bé khác không được tặng quà cảm thấy tủi thân và có những ý nghĩ không hay về một một nhân vật kỳ bí và mang nhiều ý nghĩa về tình yêu thương, sự sẻ chia trong cuộc sống.

 

 

Xem thêm

Độc quyền và đưa thương hiệu Doanh nghiệp đến khách hàng quy mô toàn cầu.

Cửa hàng gấu bông - Bí quyết mới đưa thương hiệu đến khách hàng

Cửa hàng Gấu bông Thông Tin Đến Quý Khách hàng

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 
 

 

 



Các tin khác