Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất 500 bé gấu bông đáng yêu theo yêu cầu của SteinWays And Son

 

Cửa hàng gấu bông sản xuất 500 bé gấu bông đáng yêu theo yêu cầu của Steinways And Son

 
Steinways and Son là thương hiệu đại điện cho những cây đàn grand pianova upright piano tốt nhất từ năm 1853 .Gần đây thì thương hiệu này đã tìm đến và hợp tác với cuahanggaubong.com để sản xuất 500 bé gấu bông để tặng cho các nhân viên và khách hàng, nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty.
 
Bé gấu bông mang phong cách cổ điển của thương hiệu Steinways And Son
 
 
Gấu bông là một món quà quen thuộc với rất nhiều người đặc biệt là các em nhỏ trong gia đình. Với một số công ty sản xuất, gấu bông cũng trở thành một phần thiết yếu trong việc quảng bá thương hiệu. Với mong muốn mang đến cho mọi người những bé gấu bông độc đáo ,sáng tạo và tính thẩm mỹ cao.
 
Cặp đôi SteinWays and Son đã tìm đến Cuahanggaubong.com với mong muốn sản xuất 500 bé gấu bông đặc biệt để tặng khách hàng của công ty. Với dịch vụ sản xuất gấu bông theo yêu cầu, Cuahanggaubong.com đã biến ý tưởng của SteinWays and Son thành hiện thực. Với mỗi sản phẩm gấu bông, khách hàng của SteinWays and Son cũng được in logo thương hiệu lên mỗi mặt của sản phẩm. Điều này làm tăng tính tạo thương hiệu và giúp các khách hàng nhớ đến công ty này mỗi khi nhìn thấy sản phẩm gấu bông của mình.
 
Những bé gấu bông mang đậm dấu ấn của thương hiệu Steinways And Son
 
 
 
Cuahanggaubong.com được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng và tin cậy cho các sản phẩm gấu bông. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết của cửa hàng đã trang bị những kĩ năng cần thiết để sản xuất ra những sản phẩm gấu bông đẹp mắt và độc đáo. Chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường cũng luôn được chú trọng trong quá trình sản xuất.
 
Cuahanggaubong.com hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ giúp cho SteinWays and Son có được những món quà độc đáo và sáng tạo dành cho khách hàng của mình. Đồng thời, sản phẩm gấu bông tạo thương hiệu cũng sẽ giúp cho thương hiệu của công ty này tỏa sáng hơn nữa.
Xem thêm:

Cuahanggaubong.com sản xuất 500 gấu bông quà tặng thương hiệu cho ngân hàng VIB

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông in ảnh theo yêu cầu của khách hàng

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 



Các tin khác