Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Gối chữ U hình thú - HOT

Cửa hàng gấu bông - Gối chữ U hình thú - HOT 

 

Cửa hàng gấu bông - Cuahanggaubong.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đang rất HOT trên thị trường đó là gối chữ U hình thú cực kì đáng yêu. Gối chữ U hình thú đang được bán tại cửa hàng gấu bông - cuahanggaubong.com.  

 

Sản phẩm gối chữ U hình thú tại cửa hàng gấu bông thích hợp để dùng trong những chuyến đi du lịch đường dài cần nghỉ ngơi thư giãn. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm rất thích hợp với các nàng công sở.  

 

Gối kê cổ hình thú được yêu thích nhờ bộ lông bên ngoài mềm mượt và êm ái, bên trong được nhồi bằng bông xoắn cao cấp, có tính đàn hồi cao nên sản phẩm rất tròn đầy, sử dụng bền lâu không lo xẹp lún. Quan trọng nhất là: gối kê cổ hình thú rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

 

Nhờ chiếc gối kê cổ này của cửa hàng gấu bông, bạn sẽ không còn bị mỏi cổ hay đau vai gáy vì phải ngồi làm việc bên máy tính quá nhiều nữa. Những chuyến đi chơi xa sẽ trở nên dễ chịu hơn vì đã có gối chữ U hình thú giúp cố định cổ và luôn êm ái trong suốt hành trình.  

 

Với vẻ ngoài đáng yêu, sản phẩm gối chữ U hình thú tại cửa hàng gấu bông vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho những bạn văn phòng, hay những bạn trẻ thường hay đi du lịch, đi phượt. 

Gối chữ u hình thú là món quà hoàn hảo giúp bảo vệ vùng cổ, cho giấc ngủ của bạn, người thân thương của bạn ngon hơn, đặc biệt phù hợp với người mê du lịch, nhân viên văn phòng,... 

Thật tuyệt vời phải không nào? Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng gấu bông hoặc đặt hàng tại cuahanggaubong.com để mua ngay gối kê cổ hình thú tiện lợi này để dành tặng người thương của mình thôi nào . 

 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - 500 chú gấu bông tốt nghiệp đã đến với CEFALT

Cửa hàng gấu bông - Hè rộn ràng với 3000 chú gấu bông độc quyền theo yêu cầu phim Vú Em Tập Sự

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp Trường Mầm non Tân Hưng

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông độc quyền theo yêu cầu Khách sạn Harmony

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông?

Cửa hàng gấu bông - Tại sao nên tặng gấu bông tốt nghiệp?

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 


Các tin khác