Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông?

Cửa hàng gấu bông - Khi bạn đưa ra câu hỏi: "Làm thế nào để kinh doanh gấu bông?" có nghĩa là bạn đã chọn gấu bông cho ý tưởng kinh doanh của mình. Hôm nay, Cửa hàng gấu bông sẽ cùng bạn giải quyết bài toán này. Bởi lẽ, giống như bất kì việc kinh doanh nào khác, kinh doanh gấu bông cũng phải bắt đầu từ những bước đà cơ bản được coi là nền tảng quan trọng nhất trong định hướng kinh doanh của chúng tôi. 

1. Vốn đầu tư vào nguồn hàng gấu bông giá sỉ

Vốn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến trong tất cả các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, phải đầu tư một cách thông minh mới có thể tận dụng hiệu quả nguồn vốn. Đối với kinh doanh gấu bông, 80% việc tận dụng hiệu quả nguồn vốn nằm ở nguồn gấu bông giá sỉ

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông (1)

Chúng ta đều biết rằng tìm kiếm nguồn gấu bông giá sỉ trong thời buổi này quá đơn giản, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM,... Tuy nhiên, không phải nguồn cung cấp gấu bông giá sỉ nào cũng thực sự tốt và hỗ trợ tối ưu cho bạn. Đâu đó trên các diễn đàn kinh tế, không thiếu những câu chuyện vài chục triệu để kinh doanh gấu bông mà vẫn thất bại mà nguyên nhân là chọn sai nguồn gấu bông giá sỉ.  

Bên cạnh giá cả phải chăng, bạn có nỡ từ chối mức chiết khấu gấu bông giá sỉ lên đến 60% so với hóa đơn bán lẻ, chưa kể chiết khấu 5% cho đơn hàng từ 10 triệu trở lên không? Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bạn 100% phí vận chuyển đơn hàng 30 triệu đồng trở lên. Đó là lí do Cửa hàng gấu bông luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu về nguồn hàng gấu bông giá sỉ của những người muốn kinh doanh gấu bông

2. Chất lượng, mẫu mã nguồn gấu bông giá sỉ

Vài năm trở lại đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng, gấu bông Trung Quốc chứa côn trùng, hay gấu bông nhập lậu độc hại gây ung thư,...đã và đang làm chúng ta hoang mang. Nhất là khi tiếp xúc chủ yếu với gấu bông là giới trẻ - đối tượng ít cảnh giác các nguy cơ tiềm ẩn trong sản phẩm gấu bông đáng yêu. 

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông (2)

Hiểu được điều này cùng với phương châm "Người Việt Nam yêu gấu bông Việt Nam", xưởng sản xuất gấu bông giá sỉ của chúng tôi luôn thắt chặt công tác kiểm tra, tuyển chọn chất liệu cho đến các khâu thiết kế, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm gấu bông 100% Việt Nam xinh xắn, an toàn và độc đáo, tuyệt đối không sử dụng vải vụn hay tạp chất. Lựa chọn sản phẩm Cửa hàng gấu bông, bạn sẽ cảm nhận được cái tâm của đội ngũ sản xuất.

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến khi kinh doanh gấu bông là mẫu mã và sự ổn định về nguồn gấu bông giá sỉ. Chợ đầu mối hoặc các cửa hàng lớn có nhiều mẫu gấu bông đa dạng và chạy theo trào lưu nhưng chỉ theo thời kì nhất định, nghĩa là bạn khó có thể chọn đúng mẫu mình thích trong các đợt lấy hàng khác nhau. Mẫu mã đa dạng và ổn định lại là điểm mạnh của Cửa hàng gấu bông - tập hợp các nhân viên thiết kế trẻ luôn cập nhật xu hướng cùng xưởng sản xuất quy mô lớn.

3. Lựa chọn phương pháp kinh doanh gấu bông

3.1. Kinh doanh gấu bông online

Nếu chưa đủ điều kiện để setup cửa hàng, bạn có thể kinh doanh gấu bông online bằng việc tạo concept, chụp hình sản phẩm gấu bông thật đẹp, thật bắt mắt để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần đầu tư vào bài viết cũng như chiến dịch quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,... Chất lượng gấu bông tốt, mẫu mã đẹp được bán với mức giá cạnh tranh thông qua quảng cáo thu hút sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục được thị trường, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh gấu bông online.

3.2. Setup cửa hàng kinh doanh gấu bông

Đa số khách hàng đều ngại đi đến những nơi xa xôi, hẻo lánh để mua gấu bông, vì vậy, trước tiên bạn phải lưu ý đến việc lựa chọn vị trí cửa hàng, có thể là khu đông dân cư, gần trường học, đường sá rộng rãi, địa chỉ dễ tìm,...

Kế đến là giá thuê mặt bằng, nếu bạn mở cửa hàng gấu bông tại nhà thì quá thuận lợi, còn nếu phải đi thuê chỗ mở cửa hàng thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những mặt bằng có giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền. Khi tiền thuê mặt bằng không phải là gánh nặng hằng tháng của bạn, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay ho để phát triển công việc kinh doanh gấu bông của mình.

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông (3)

Khâu trang trí cũng vô cùng quan trọng. Một cửa hàng gấu bông được bài trí đẹp đẽ, sáng sủa, độc đáo sẽ tạo sự yêu thích và ấn tượng khó quên cho khách hàng. Nếu bạn lo lắng về gu thẩm mĩ của mình thì hãy hợp tác với Cửa hàng gấu bông để được đội ngũ chuyên thiết kế và thi công các công trình nghệ thuật tư vấn cặn kẽ để bạn lựa chọn cho mình một style như ý. Chúng tôi cam kết làm bạn hài lòng bằng tất cả kiến thức, kĩ năng, tâm huyết và kinh nghiệm nghề nghiệp vốn có.

4. Lưu ý trong vấn đề mua bán, quản lí, marketing mở rộng kinh doanh gấu bông

Không thể bỏ qua việc quản lí bài bản cửa hàng kinh doanh gấu bông nếu bạn muốn có thật nhiều khách hàng và hiệu quả kinh doanh cao. Bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo từ nhân sự. Bạn nên có số điện thoại liên hệ của cửa hàng và website, fanpage riêng. Điều phối nhân sự quản lí website và túc trực điện thoại để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hỏi hàng, đặt hàng.

Ngoài ra, cửa hàng gấu bông của bạn nên có chỗ để xe và có nhân viên giữ xe hoặc camera quan sát để khách hàng yên tâm thoải mái lựa chọn các sản phẩm gấu bông tại đây.

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông (4)

Bạn có thể mở rộng quy mô sản phẩm sang các chủng loại khác như gấu bông hội nghị, gấu bông sự kiện, gấu bông doanh nghiệp, gấu bông tốt nghiệp,... để mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm, chúng tôi - với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp từ các trường uy tín như Đại học Hutech, Đại học Ngân hàng, Cao đẳng Kinh tế đối ngoại - bằng vốn kiến thức của mình, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn các kĩ năng, kinh nghiệm cần thiết để giảm bớt khó khăn, bỡ ngỡ trong kinh doanh.

Lợi nhuận tối ưu là điều mà tất cả các nhà kinh doanh, trong đó có kinh doanh gấu bông đều mong muốn đạt được. Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi giúp ích cho bạn trong việc thực hiện ý tưởng kinh doanh gấu bông từ nguồn gấu bông giá sỉ uy tín, chất lượng nhất.  

Cửa hàng gấu bông mong muốn luôn được phục vụ hết lòng tất cả khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc hay yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website cuahanggaubong.com, tổng đài chăm sóc khách hàng (08) 6676 3005 hoặc email chamsockhachhangfdg@gmail.com, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn.

Xem thêm:

Phân biệt thú nhồi bông độn và thú nhồi bông bông chất lượng

Các bước chuẩn bị mở Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác