Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp Trường THPT Trần Phú, Tân Biên, Tây Ninh 2016-2017

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp Trường THPT Trần Phú, Tân Biên, Tây Ninh 2016-2017 

 

Cửa hàng gấu bông - Vậy là một mùa hè nữa lại về trên mảnh đất núi Tân Biên, Tây Ninh. Những chùm hoa phượng nở đỏ rực một góc sân trường, tiếng ve râm ran trong từng kẽ lá. Học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú cũng sắp sửa phải nói tạm biệt thầy cô, tạm biệt mái trường và tranh thủ ôn tập để thực hiện mong ước lớn lao, đó là bước vào giảng đường đại học. 

 

Cuối tháng năm đầu tháng sáu hằng năm là khoảng thời gian các bạn học sinh cuối cấp mà đặc biệt là các cô cậu học sinh lớp 12 bước vào giai đoạn nước rút trước những kì thi quan trọng và cũng là lúc những giọt nước mắt, những lời chia tay cũng được thốt ra. 

 

Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.

 

Trong ngày lễ tốt nghiệp các bạn còn tặng nhau những món quà tập thể để lưu giữ lại những kỉ niệm về trường lớp. Để muốn nổi bật và không "đụng hàng", những món quà độc đáo luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh và gấu bông tốt nghiệp là một trong những lựa chọn ấy. Với vẻ ngoài dễ thương bắt mắt chú gấu bông tốt nghiệp luôn nhận được sự yêu mến của các bạn học sinh không riêng gì các bạn nữ.

 

Lần này cửa hàng gấu bông chúng tôi vẫn tiếp tục hỏi về cảm nghĩ của mấy bạn về Gấu Bông Tốt Nghiệp, các bạn đã chia sẻ với cửa hàng gấu bông

 

"Em mượn của bạn haha nói chứ thấy cute dạng như kiểu kỉ vật đó !!" một bạn nữ cho biết.

 

Rồi một bạn nam bảo : "Cho e cái cảm giác có chút gì đó là kí ức. Thứ 2 là tuyệt. Có nhiều thứ khi cầm nó lên mới nghĩ ra còn nhiều thứ mình chưa làm, à mà gấu bông tốt nghiệp cầm rất êm tay nha"

 

Rồi lại thêm một câu trã lời rất chi là hài hước : "Có 4 con gấu bông tốt nghiệp mà đứa nào cũng giành, em giành không lại phải đi qua lớp khác mượn cũng không ai cho, biết gì đâu mà cảm nhận." 

 

Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn trong ngày lễ tốt nghiệp của các bạn trường Trường THPT Trần Phú, Tân Biên, Tây Ninh 2016-2017 đã chia sẻ với cuahanggaubong.com:

 

 

 

 

 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - 500 chú gấu bông tốt nghiệp đã đến với CEFALT

Cửa hàng gấu bông - Hè rộn ràng với 3000 chú gấu bông độc quyền theo yêu cầu phim Vú Em Tập Sự

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp Trường Mầm non Tân Hưng

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông độc quyền theo yêu cầu Khách sạn Harmony

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông?

Cửa hàng gấu bông - Tại sao nên tặng gấu bông tốt nghiệp?

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 
 
 
 


Các tin khác