Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Tưng bừng khai trương CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH

Cửa hàng gấu bông - Tưng bừng khai trương CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH

Cửa hàng gấu bông - Sau một thời gian dài nổ lực không ngừng của ban quản lý cùng với đội ngũ nhân viên. Cửa hàng gấu bông Tân Bình đã chính thức được ra mắt ngày hôm nay, 27/12/2016

Cửa hàng gâu bông chi nhánh mới

Chúng tôi vô cùng vui mừng và hân hoan vì sau bao ngày chờ đợi thì CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH đã chính thức khai trương phục vụ quý khách hàng. Đồng hành cùng sự kiện đặc biệt ngày hôm nay là hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH thôi nhé. Các bạn đến CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH và check-in sẽ được nhận ngay gấu bé Teddy 20 cm. CỬA HÀNG GẤU BÔNG CHÍ NHÁNH TÂN BÌNH mang đến một không gian ấm áp với thiết kế hiện đại, gấu bông, thú nhồi bông bắt mắt và nhiều mẫu mới vô cùng đáng yêu.

Không gian rộng rãi...

Sản phẩm đa dạng, đẹp mắt

Đến với CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình ưu đãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Với những sản phẩm gấu bông, thú nhồi bông luôn được đổi mới mang lại những hình ảnh mới lạ là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn đã sãn sàng  đến với CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH chưa nào? Nếu đã sẵn sàng hãy đến ngay CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH tại 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình để chung vui cùng chúng tôi nhân ngày khai trương hôm nay và nhận nhiều phần quà xinh xắn. 

CỬA HÀNG GẤU BÔNG TÂN BÌNH, ngồi nha mới cho những người bạn gấu bông, địa chỉ mới đáng tin cậy cho khách hàng và là nơi Cửa hàng gấu bông tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Giáng sinh ấm áp cùng gấu bông

Cửa hàng gấu bông- Tưng bừng tri ân khách hàng dịp giáng sinh về

Cửa hàng gấu bông - Cửa hàng gấu bông vui mừng chào đón Cửa Hàng Gấu Bông chi nhánh mới

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

 


Các tin khác