Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông Tân Bình - Thương Hiệu Vì Chất Lượng

Cửa hàng gấu bông Tân Bình - Thương Hiệu Vì Chất Lượng

Để kịp tiến độ khai trương cửa hàng gấu bông Tân Bình nhằm đáp ứng nhu cầu nhân dịp Noel và năm mới. Ngày khi dự án được lên kế hoạch thật tỉ mỉ đội xây dựng đã bắt tay thiết kế và tìm nguyên vật liệu phù hợp.

Với nhu cầu để các sản phẩm với đa dạng kích cỡ vị trí của các kệ, tủ phải bố trí hợp lý đẹp mắt. Sau khi đã cửa hàng gấu bông họp, thảo luận góp ý với nhau đi đến những quyết định thống nhất. Đội phụ trách thiết kế lên ý tưởng ngày đêm và cuối cùng xuất hiện hình ảnh mô phỏng đầu tiên cửa hàng gấu bông Tân Bình.

Tiếp theo đội phụ trách nguyên vật liệu và xây dựng các anh này thì chịu khó tí xíu đi dầm mưa dãi nắng trong thời tiết khắc nghiệt của Sài Gòn. Để chọn vật liệu phù hợp với bản thiết kế cửa hàng gấu bông tân bình. Sau khi đã tìm đủ vật liệu các anh trong đội phải di chuyển tất cả về Đồng Nai một tỉnh nổi tiếng với nhiều đặc sản từ trái cây đến ẩm thực...đặc biệt là nghề thủ công chế tác gỗ.


Khi di chuyển đến xưởng hoàng hôn đã buông xuống lặng lẽ, cả đội nhìn về phía xa xem lộ trình thì đã gần đến nơi. Bỗng nhiên có một làng khói thơm ngát bay đến làm cả xe nhộp nhịp "bác tài biết cả xe cũng đã đói, bác tài hỏi các con có đối không dừng lại ăn rồi đi tiếp. Một bạn trong đội trả lời chúng con cũng đói lắm nhưng phải đi để kịp tiếng độ". 

Đi được một đoạn nhìn xa xa xưởng đã hiện ra và đến nơi cả đội nhanh chóng đem vật liệu vào xưởng. Cả đội tìm hiểu bản thiết kế tỉ mỉ rồi chia nhau ra phụ trách...Cửa hàng gấu bông Tân Bình xin mời quý khách xem tiếp bài viết.
Hiện tại cửa hàng gấu bông Tân Bình đang chạy chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mua gấu to, tặng gấu nhỏ, check in nhận quà liền tay...quý khách hàng nhanh chân đến địa chỉ cửa hàng gấu bông Tân Bình.

 

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình( nằm cạnh đường Út Tịch và đường Cộng Hòa)

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Lễ hội khuyến mãi tưng bừng khai trương cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Tháng 12 này có sự kiện gì hấp dẫn?

Cửa hàng gấu bông Tân Bình - Vì sao Hoàng Kiều lại cưa đỗ Ngọc Trinh

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

 



Các tin khác