Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

cửa hàng gấu bông sản xuất 500 bé gấu bông đầy tính sáng tạo cho trường Đại Học Cần Thơ

Cửa hàng gấu bông sản xuất 500 bé gấu bông đầy tính sáng tạo cho trường Đại Học Cần Thơ

Cuahanggaubong.com vừa hoàn thành một đơn hàng lớn của trường Đại học Cần Thơ với việc sản xuất 500 bé gấu bông theo yêu cầu với in logo của trường. Trường Đại Học cần Thơ là một trường đại học đa ngành lớn có vị thế trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam. Gấu bông là món quà rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tại trường Đại học Cần Thơ, gấu bông được sử dụng như một phần quà tặng đầy ý nghĩa cho các sinh viên nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập trường hay cũng như là món quà ý nghĩa dành cho các bạn tận cử nhân.
 
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Cuahanggaubong.com đã tiến hành sản xuất gấu bông theo yêu cầu với in logo và thương hiệu của trường. Việc in logo tạo ra một sự khác biệt cho sản phẩm, giúp gấu bông trở thành một món quà đầy ý nghĩa và đồng thời giới thiệu hình ảnh trường đến với nhiều người
Cửa hàng gấu bông sản xuất gấu bông theo yêu cầu cho trường Đại Học Cần Thơ
 
 
 
 
Với dịch vụ sản xuất gấu bông theo yêu cầu của Cuahanggaubong.com, trường Đại học Cần Thơ đã có thể tạo ra một số lượng lớn bé gấu bông với thiết kế độc quyền và in logo của trường. Chúng tôi cam kết sử dụng chất liệu an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của trẻ em và độ bền của sản phẩm.
 
Đội ngũ nhân viên của Cuahanggaubong.com đã làm việc chăm chỉ và nhiệt tình để hoàn thành đơn hàng kịp thời và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Các gấu bông đã được gói đóng cẩn thận và chuyển đến tay các sinh viên của trường vào ngày kỷ niệm khai giảng.
gấu bông theo yêu cầu", "gấu bông in logo" và "gấu bông thương hiệu" là top những từ khóa đươc tiềm kiếm nhiều nhất. Chúng tôi đã tối ưu hóa nội dung bài viết với những từ khóa này để giúp đưa Cuahanggaubong.com lên hạng tìm kiếm thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
Với kinh nghiệm chuyên môn trong sản xuất gấu bông theo yêu cầu và in logo thương hiệu, Cuahanggaubong.com tự hào là đối tác đáng tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp và trường học. Hãy đến với chúng tôi để tạo ra những bé gấu bông độc đáo và ấn tượng của riêng bạn.
Xem thêm:

Cửa hàng gấu bông sản xuất 200 chú gấu bông cho bệnh viện tim Tâm Đức

Cuahanggaubong.com sản xuất 500 gấu bông quà tặng thương hiệu cho ngân hàng VIB

Cuahanggaubong.com sản xuất gấu bông in ảnh theo yêu cầu của khách hàng

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com
Thubongthuonghieu.com

 



Các tin khác