Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Những lời chúc hay đi kèm với gấu bông của cửa hàng gấu bông

Những lời chúc hay đi kèm với gấu bông của cửa hàng gấu bông 

Thú nhồi bông là một trong những món quà tặng ý nghĩa. Các chàng trai có thể dùng chúng để tặng cho người mà mình thương nhớ vào tất cả các dịp lễ như 14/2, 8/3, 20.10,… hoặc tặng nàng vào ngày kỉ niệm nào đó của hai người. Đi kèm với món quà tặng này bao giờ cũng là lời chúc. Nếu chàng đang bí lời chúc thì hãy tham khảo tại cửa hàng gấu bông nhé

1. Lời chúc xinh đẹp đi kèm với thú nhồi bông

Mọi cô gái đều muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác. Vì vậy nếu nàng được chúc luôn xinh đẹp, rạng ngời thì hẳn là nàng sẽ rất vui đấy. Bạn có thể viết một lời chúc thế này:

“Em có thấy con thú nhồi bông này không? Nó thật đáng yêu và sau nhiều năm nữa nó vẫn sẽ đáng yêu như bây giờ. Em cũng vậy, trong mắt của anh em mãi là cô gái đáng yêu nhất, xinh đẹp nhất. Anh nghĩ mình không cần phải chúc em xinh đẹp nữa vì em đã rất xinh rồi.”

2. Lời chúc chứa đựng sự gửi gắm

Gấu bông là món quà thay thế cho chàng để ở bên nàng và trở thành người bạn tri kỉ của nàng. Vì vậy mà khi tặng thú nhồi bông cho nàng bạn có thể kèm theo một lời chúc như thế này:

“Chú gấu đẹp này chắc hẳn hợp với người đẹp như em hơn là anh. Hãy thay anh chăm sóc cho nó em nhé. Và cũng hãy để nó thay thế cho anh để trở thành người bạn tri kỉ của em. Hãy tâm sự với nó những lúc anh không ở bên cạnh em. Và nếu có giận anh thì cũng đừng ngó lơ nó nhé.”

Thật ngọt ngào và ấm áp phải không nào? Nàng sẽ chìm đắm trong hạnh phúc với suy nghĩ bạn luôn ở bên cạnh nàng đấy.

3. Lời chúc hạnh phúc đi kèm với thú nhồi bông

Hạnh phúc là điều mà con người luôn luôn hướng tới. Vì vậy mà chúc nàng hạnh phúc, đặc biệt là hạnh phúc khi ở bên bạn thì chẳng thừa một chút nào đâu. Bạn có thể viết một lời chúc chẳng hạn như:

“Chú gấu bông này mỉm cười thật hạnh phúc đúng không em? Anh mong em cũng luôn cười tươi như vậy bởi vì em chính là hạnh phúc của anh.”

4. Lời chúc tuỳ thuộc vào hình dáng thú nhồi bông

Hiện cửa hàng gấu bông bán rất nhiều gấu bông với kiểu dáng khác nhau, bạn có thể viết những lời chúc dựa trên hình dáng của nó. Chẳng hạn với những chú gấu bông có ôm trái tim bạn có thể viết:

“Em có thấy chú gấu bông đang ôm một trái tim không? Đó chính là trái tim của anh đấy. Em hãy để nó ở bên cạnh em để trái tim của anh đập chung nhịp đập với trái tim của em.”

Trên đây chỉ là một vài lời chúc đi kèm với thú nhồi bông mà cửa hàng gấu bông tụi mình muốn gợi ý cho bạn. Quan trọng nhất vẫn là một lời chúc chân thành xuất phát từ trái tim. Người ta có câu không gì bằng tấm chân tình mà . Miễn là các bạn có lòng thì ai cũng sẽ thấy ấm ấp và hạnh phúc từ bạn



Các tin khác