Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Những bảo tàng gấu Teddy nổi tiếng

Những bảo tàng gấu Teddy nổi tiếng

Hôm nay, các bạn hãy cùng với Cửa hàng gấu bông dạo một vòng quanh những bảo tàng gấu bông nổi tiếng nhé.

 

Jeju Teddy Bear Museum (Hàn Quốc)

Nằm trong khuôn viên của Jungmun Resort, Bảo tàng gấu Teddy ở Jeju (Hàn Quốc) đã mở cửa đón khách vào tháng 4/2001. Bảo tàng gồm 3 khu vực chính: sảnh Lịch sử, sảnh Nghệ thuật và khu trưng bày các dự án. Mỗi chú gấu ở đây đều được làm ra bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với nhiều hình thù, kiểu dáng, kích thước.

Tại đây trưng bày một số chú gấu nhồi bông đầu tiên được sản xuất từ hơn 100 năm trước. Những chú gấu được tạo hình trong những bộ trang phục của người nổi tiếng như The Beatles, Marylyn Monroe hay những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như Monalisa, bức tranh Chúa tạo ra Adam của Micheangelo… Bảo tàng mang những giá trị văn hóa, nghệ thuật của Hàn qua những chú gấu bông mặc Hanbok hay cảnh đám cưới truyền thống của Hàn…truyền bá đến du khách trong và ngoài nước.

 

Bảo tàng gấu bông tại Thành Đô (Trung Quốc)

Mở cửa vào năm 2012, Bảo tàng gấu bông tại Thành Đô trở thành điểm tham quan nổi tiếng khi đến nơi đây. Bảo tàng bao gồm 12 phòng triển lãm với 9 gian hàng chủ đề, có khoảng 1000 chú gấu bông. Bảo tàng còn thu thập các phiên bản giới hạn quý giá của gấu bông trên toàn thế giới.  Nơi đây là cầu nối đưa du khách đi tìm hiểu những sự kiện nổi tiếng thế giới trong suốt thế kỷ. Du khách có thể khám phá lịch sử Trung Quốc qua một lăng kính vô cùng độc đáo và mới mẻ.

Ngoài 12 phòng triển lãm trên còn có một cửa hàng lưu niệm cung cấp hơn 1.000 món quà lưu niệm gấu bông, một quán cà phê và một công viên ngoài trời với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc và các hoạt động giải trí thú vị. Bảo tàng chính là một điểm đến tuyệt vời cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

 

Teddy Bear Museum Pattaya (Thái Lan)

Đây được xem là “nhà gấu” đầu tiên của Đông Nam Á. Được mở cửa từ tháng 10/2013, Nơi đây có hơn 1000 con gấu Teddy với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, mô tả lại các sự kiện lịch sử, văn hoá và cuộc sống của người dân ở Thái Lan cũng như nhiều đất nước khác trên thế giới trong nhiều thập kỷ.

Teddy Bear Museum Pattaya đặc biệt cuốn hút các du khách nhỏ tuổi qua những khu vực như Thị trấn Ông già Noel, Khu truyện cổ tích hay những chú gấu trong trang phục của các nhân vật trong “Cuộc chiến giữa các vì sao”, “Spiderman”,…. Đây là nơi lý tưởng các bậc cha mẹ có thể dẫn các em nhỏ đến khi đi du lịch Thái Lan.

 

 

 



Các tin khác