Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Mr.Bean và Teddy Bear

Mr.Bean và Teddy Bear

Mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng đã từng một lần xem bộ phim nổi tiếng Mr.Bean rồi đúng không nào? Bên cạnh nhân vật chính là Ngài Bean ra thì chú gấu Teddy lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh, dần dà nó đã trở thành một món đồ vật không thể thiếu trong mỗi tập phim. Vậy thì chú gấu Teddy ấy có ý nghĩa như thế nào đối với Ngài Bean? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mr.Bean là một con người có tính cách vô cùng hài hước và thi thoảng hay làm những hành động quái dị nên xung quanh ông ấy không có bất kỳ người bạn thân nào. Trong một tập phim đón giao thừa, Mr.Bean có mời hai người bạn học về nhà mình chơi, nhưng hai người đó vì cảm thấy quá nhàm chán nên đã lén lút chỉnh đồng hồ chạy sớm hơn trong lúc Bean đi lấy thức ăn. Sau khi rời khởi nhà Bean, 2 người bạn ấy đã tham gia vào bữa tiệc ở nhà đối diện. Khi chuông đồng hồ điểm thời khắc bước sang năm mới, Mr.Bean mới ngỡ ngàng nhận ra là mình bị lừa, ông cảm thấy vừa bực tức vừa cô đơn, chỉ biết ôm chú gấu Teddy vào lòng mà đi ngủ.

Chú gấu Teddy màu nâu đó chính là người bạn thân nhất của Mr.Bean, luôn đồng hành cùng Bean ở khắp mọi nơi, trong mọi tình huống từ hài hước đến bi kịch. Có những lúc, gấu Teddy bị Bean dùng làm giẻ lau, gậy đánh nhau với con mèo của bà chủ nhà, “bia đỡ đạn”,… nhưng Bean vẫn không hề bỏ mặc Teddy, vẫn hoảng hốt khi không tìm thấy chú gấu của mình ở đâu.

Khi Mr.Bean là những hành động kỳ quặc, mọi người xung thường hay bàn tán, chỉ chỏ, chỉ có Teddy yên lặng chứng kiến từng thứ một nhưng không hề bỏ rơi Bean vì những điều đó. Teddy thường xuyên cùng Bean ăn cơm, dạo phố, xem TV, thậm chí Bean còn làm hẳn cho chú ta một chiếc giường nhỏ xinh để ngủ. Đối với Mr.Bean, gấu Teddy không phải là một con gấu bông bình thường, không phải là một vật vô tri vô giác mà đó là tri kỷ, một người bạn đời luôn ở bên Bean.



Các tin khác