Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Gấu bông với chuyến đi nhân đạo để cứu trợ trẻ em ở Ukraine-Cửa hàng gấu bông

Gấu bông với chuyến đi nhân đạo để cứu trợ trẻ em ở Ukraine

Vào đầu tháng 6 vừa qua, SEATTLE - Warm 106.9 và Hiệp hội Ukraine của Bang Washington, hay UAWS, đã hợp tác cho Chiến dịch Teddy Bear Lift, một chiến dịch gửi hơn 10.000 con gấu bông cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi chiến tranh ở Ukraine

Theo một số nguồn tin bên UAWS cho biết ngoài Chiến dịch Teddy Bear Lift, Warm 106.9 và các đối tác quảng cáo của họ sẽ quyên góp tiền cho UAWS. Các khoản quyên góp sẽ được chuyển trực tiếp đến www.uaws.org và sẽ hướng tới việc mua lồng ấp cho trẻ sơ sinh để thay thế những chiếc lồng ấp từ các cơ sở y tế đã bị phá hủy.

Sân bay Quốc tế ở Chicago, IL, nơi họ sẽ được chuyển hàng không đến Munich, Đức. Từ Munich, những chú gấu Teddy sẽ lại di chuyển bằng xe tải đến Ukraine. Khi ở Ukraine, các cơ quan địa phương liên kết với UAWS sẽ phối hợp ghép gấu bông cho trẻ em có nhu cầu, các bang phát hành.

“Trái tim của chúng tôi đang hướng về người dân và trẻ em Ukraine ,và với sự giúp đỡ của  Hiệp hội Ukraine của Bang Washington, chúng tôi rất vui mừng được làm những gì có thể để tạo ra sự khác biệt với những con gấu bông này và các khoản đóng góp của bạn cho UAWS" phát biểu của ông Morris là Phó chủ tịch / Giám đốc thị trường của Hubbard Seattle.

Sau khi nhận được thông tin, cửa hàng gấu bông được vinh dự đóng góp những chú gấu xinh xắn, cùng một khoản đóng góp nho nhỏ. Góp phần để loan toả yêu thương đến toàn thế giới, đến những số phận bất hạnh để có thể chia sẻ phần nào về những đau thương mất mát. Cầu nguyện cho cuộc chiến tranh mau kết thúc để mọi thứ trở lại như ban đầu, bất kì ai cũng muốn có một cuộc sống hoà bình.Hãy cùng cửa hàng gấu bông loan toả những điều tích cực đến với mọi người nào.

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline/zalo: 0902983005 

Website: 

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubonggiasi.com

http://thubonggiasi.com

http://vinateddy.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

Xem thêm bài viết khác:



Các tin khác