Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Gấu bông và câu chuyện về tấm lòng nhân ái dành cho bệnh nhi ung thư - cửa hàng gấu bông

Gấu bông và câu chuyện về tấm lòng nhân ái dành cho bệnh nhi ung thư

Chú gấu bông nhỏ bé dễ thương không chỉ là một vật trang trí, mà sứ mệnh thật sự của nó là mang tới sự yêu thương, tình cảm gắn kết giữa mọi người với nhau. Cùng cửa hàng gấu bông tìm hiểu câu chuyện về người phụ nữ đầy sự nhân ái. Đó là chị Nguyễn Hải Hà ở phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

“Cơ duyên đưa tôi đến với các bệnh nhân nhi bị ung thư là do một người bạn đang điều trị căn bệnh quái ác này kết nối. Khi tôi đến tặng quà, trên đầu các em không còn tóc, đôi tay chi chít vết thâm đen do kim tiêm nhưng những cô bé, cậu bé vẫn hớn hở đón nhận món quà là những chú gấu bông từ tay tôi, tôi thật sự cảm động và mong muốn sẽ được giúp đỡ các em nhiều hơn nữa”, chị Hà tâm sự.

Chị Hà(áo xanh) đến tặng quà các bệnh nhi ung thư

Ung thư là căn bệnh quái ác đã cướp đi hàng nghìn sinh mạng mỗi năm, thật đáng thương cho những số phận bị mắc căn bệnh này. Đặc biệt là trẻ em, khi mà tuổi đời còn quá nhỏ để nhận thức mọi thứ ở cuộc sống, ở lứa tuổi còn hồn nhiên, trong sáng và ngây thơ vô tội vạ lại có một cuộc sống bên trong những bệnh viện. Cuộc sống này quá nghiệt ngã! Tuy rằng đó là quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi. Những lúc này cần lắm những con người như chị Hà, người đã tặng 500 con gấu bông cho các em mắc bệnh hiểm nghèo - một tấm lòng cao thượng. Những chú gấu bông này dù chỉ là  vật đơn giản thô sơ nhưng mang lại biết bao nhiêu tình yêu thương, nhân ái đến với những số phận bất hạnh. Mỗi chú gấu bông với nụ cười trên môi biểu tượng cho sự tươi sáng trong tâm hồn các em, gấu bông bây giờ không còn là một vật vô tri vô giác nữa rồi, đó có thể là người bạn, người đồng hành và chia sẻ những nỗi đau mà bệnh mang lại trong những cuộc chữa trị. Từng chú gấu được trao tới tay đều mang thông điệp của cuộc sống là "không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn" , đó là động lực để vượt qua căn bệnh nguy hiểm bậc nhất này.

Cửa hàng gấu bông cũng đã từng đi những chuyến đi thiện nguyện tới các bệnh viên nên cũng hiểu rõ những câu chuyện về cuộc sống, hoàn cảnh của các bệnh nhi. Thật vinh hạnh khi được mang đến những yêu thương đến với các em. Từng điều nhỏ nhoi này phần nào có thể giúp các em có thêm sự lạc quan trong cuộc sống để vượt qua bệnh tật.

Cửa hàng gấu bông đi thiện nguyện tại bệnh viện ung bướu

Gấu bông thật sự là món quà ý nghĩa đối với mọi người, từng chú gấu được trao tặng mang đến rất nhiều giá trị cho xã hội. Một xã hội phát triển là khi mọi người san sẻ yêu thương nhau, hãy để gấu bông làm vật trung gian để liên kết mọi người lại.

Cửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng nhận các đơn hàng từ quý khách. Các bạn có thể 100 % tin tưởng về chất lượng sản phẩm ỏ cửa hàng chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm, từng sản phẩm được làm ra đều là tâm huyết của cả bộ phận nhân viên đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Mẫu mã, màu sắc, kích thước được làm theo yêu cầu. Ngoài ra những đơn hàng lớn trên 300 con sẽ có những ưu đãi dành riêng cho bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay, cửa hàng gấu bông luôn là nơi sản xuất gấu bông uy tín bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm bài viết khác :

Những lý do nên chọn gấu bông là món quà tốt nghiệp

Cửa Hàng Gấu Bông Hợp Tác Sản Xuất Gấu Bông Theo Yêu Cầu Cùng Ismart

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline/zalo: 0902983005 

Website: 

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubonggiasi.com

http://thubonggiasi.com

http://vinateddy.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác