Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất 100 bé gấu bông theo yêu cầu của Nha Khoa Minh Châu

Cửa hàng gấu bông sản xuất 100 bé gấu bông theo yêu cầu của Nha Khoa Minh Châu

Cửa hàng gấu bông sản xuất 100 bé gấu bông cho nha khoa Minh Châu. Cuahanggaubong.com rất vui được đồng hành cùng nha khoa Minh Châu trong việc tri ân khách hàng thông qua những món quà độc đáo và ý nghĩa.

Chú gấu bác sĩ tại Nha khoa Minh Châu

Được thành lập từ năm 2010 tại Hà Nội bởi những bác sĩ có đam mê nghề nghiệp và khát khao trao tặng hàng nghìn nụ cười đẹp tới khách hàng . Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, giờ đây Nha Khoa Minh Châu đã trở thành hệ thống Nha khoa hàng đầu tại Hà Nội về lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu với 2 cơ sở tại Hà Nội.

Chú gấu nha khoa Minh Châu trắng muốt lông mịn được mặc chiếc áo màu xanh - giống đồng phục bác sĩ nha khoa tại nha khoa Minh Châu. Phía trên áo có in hình 2 chiếc răng đang niềng. Chú gấu “bác sĩ nha khoa” đội chiếc nón xanh có in logo của nha khoa Minh Châu và slogan “Tỏa Sáng Nụ Cười Việt”.

Gấu bông cũng có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động marketing. Cuahanggaubong.com cung cấp dịch vụ in logo trên gấu bông, giúp nha khoa Minh Châu thể hiện thương hiệu và thông điệp marketing một cách sáng tạo và chuyên nghiệp.

Hãy đến với Cuahanggaubong.com để khám phá những mẫu gấu bông đáng yêu và chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Với tinh thần "khách hàng là trên hết", chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ khách hàng, từ gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, gấu bông thương hiệu.

 
Xem thêm: 

Cuahanggaubong.com sản xuất 500 gấu bông tốt nghiệp cho trường ngoại ngữ VUS

Cửa hàng gấu bông - Yêu không lý do

Cửa hàng gấu bông sản xuất gấu bông thiết kế theo yêu cầu linh vật PVF

CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 


Các tin khác