Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa Hàng Gấu Bông Ra Mắt Sản Phẩm Gấu Bông Chào Năm Mới 2022

Cửa Hàng Gấu Bông Ra Mắt Sản Phẩm Gấu Bông Chào Năm Mới 2022

Khép lại năm Tân Sửu 2021 với nhiều khó khăn do dịch bệnh, thiên tai gây ra, Cửa hàng gấu bông đã cho ra mắt sản phẩm mới – gấu bông hình cọp để chào đón năm Nhâm Dần 2022 với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Bé Cọp 2022 được Cửa hàng gấu bông thiết kế với hình dáng nhỏ xinh, mang trên mình hai màu chủ đạo là màu vàng và trắng, các chi tiết như mắt, miệng được thêu nổi, chính giữa bụng gấu có logo bàn chân cọp và chữ Tiger được in nổi bằng chỉ đỏ. Từng chi tiết được các thợ may may một cách cẩn thận, tinh tế, không để lộ đường chỉ hay xuất hiện bất kỳ một lỗi nhỏ nào.

Trải qua nhiều quy trình, công đoạn sản xuất, đội ngũ thợ may, thợ thủ công đẫ tốn rất nhiều công sức và tâm huyết để cho ra một sản phẩm ưng ý nhất. Qua bàn tay của những người thợ, bé Cọp đã trở nên có hồn hơn, đáng yêu hơn, mang đến thiện cảm cho người đối diện.

Cửa hàng gấu bông đã tạo ra nhiều sản phẩm gấu bông độc quyền in theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp dùng làm quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm, quà tặng marketing, gấu bông thương hiệu, gấu bông theo yêu cầu…với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Cửa hàng gấu bông đã ra đời được 8 năm, trải qua nhiều khó khăn, thất bại, chính nhờ sự kiên trì học hỏi, nhẫn nại vượt qua mọi thử thách mà Cửa hàng gấu bông đã đạt được nhiều thành tựu như hôm nay, được hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn trong nước, gặp gỡ nhiều đối tác, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, điều quan trọng  góp phần tạo nên sự thành công của Cửa hàng gấu bông chính là có được đội ngũ thợ may, thợ thủ công luôn chăm chỉ, hết mình trong công việc, tạo ra những mặt hàng gấu bông theo yêu cầu, gấu bông giá sỉ, những món quà tặng doanh nghiệp, quà tặng marketing….; đội ngũ marketing chuyên nghiệp, luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo.

Trong năm 2022, Cửa hàng gấu bông hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa, đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất gấu bông độc quyền, gấu bông theo yêu cầu, quà tặng gấu bông…cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn theo tôn chỉ mang đến cho mọi người niềm vui, sự hạnh phúc, lan toản nguồn năng lượng tích cực đến  với cộng đồng.

Cửa hàng gấu bông luôn chào đón quý khách!

 

Xem thêm bài viết khác:

Cửa Hàng Gấu Bông Cùng Công Ty Thương Mại Điện Tử HOTDEAL sản xuất gối bông icon theo yêu cầu

Cửa Hàng Gấu Bông Hợp Tác Sản Xuất Gấu Bông Theo Yêu Cầu Cùng Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Cửa hàng gấu bông hợp tác sản xuất gấu bông theo yêu cầu cùng Domy.Vn

Cửa Hàng Gấu Bông Hợp Tác Sản Xuất Gấu Bông Độc Quyền Theo Yêu Cầu Cùng Ngân Hàng UOB

 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Email: cskh@cuahanggaubong.com

Hotline/zalo: 0902983005 

Website: 

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubonggiasi.com

http://thubonggiasi.com

http://vinateddy.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác