Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Ưu đãi hấp dẫn chào mừng Noel

 Ưu đãi hấp dẫn chào mừng Noel

Cửa hàng gấu bông - Nhân dịp Noel, Cửa hàng gấu bông có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy nhanh tay đến Cửa hàng gấu bông để nhận các ưu đãi hấp dẫn nào.

Một mùa Noel nữa lại về, không khí Noel đã bao trùm khắp thành phố. Những cửa hàng bán đồ trang trí cây thông, những con đường lung linh ánh đền ở các xóm đạo, những hang đá nhân tạo đẹp mê hồn ở các nhà thờ... và đặc biệt cái se se lạnh của thời tiết cuối năm. Tất cả đã trờ thành 1 phần quen thuộc của mùa Noel.

Noel là một dịp lễ quan trọng của Thiên chúa giáo. Nhưng từ lâu khi Thiên chúa giáo được du nhập vào Việt Nam, qua nhiều năm Noel cũng đã như là một ngày lễ lớn của mọi người dân Việt Nam. Đó là dịp để mọi người vui chơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trong dịp lễ này, mọi người trao cho nhau những tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, những món quà độc đáo dễ thương tới những người mình yêu thương như một cách thể hiện tình cảm của mình.

Nhân dịp Noel về, Cửa hàng gấu bông sẽ có một cuộc khuyến mãi "rầm rộ" để thể hiện tình cảm của mình tới những khách hàng thân yêu và cũng như lời cảm ơn chân thành mọi người đã ủng hộ Cửa hàng gấu bông trong suốt một năm qua.

Trong dịp này, khi mua sản phẩm tại Cửa hàng gấu bông hoặc đặt hàng qua web cuahanggaubong.com quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt:

- Nhận ngay 1 thẻ ưu đãi giảm 20% cho 5 lần mua tiếp theo.

- Free ship trên toàn quốc

- Khi mua đơn hàng trên 300k sẽ được tặng 1 ông già Noel bụng bự siêu dễ thương

Và đặc biệt Cửa hàng gấu bông sẽ trích ra 10% giá trị đơn hàng của quý khách để tổ chức hoạt động từ thiện "Đêm Noel ấm áp" để trao tặng những phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa.

Đến với Cửa hàng gấu bông bạn vừa có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn lại vừa có thể chung tay cùng Cửa hàng gấu bông đem đến "Đêm Noel ấm áp" cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

C

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

 


Các tin khác