Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Tuyệt chiêu cưa đỗ nàng trong 7 ngày nhờ gấu bông

TUYỆT CHIÊU CƯA ĐỔ NÀNG TRONG 7 NGÀY NHỜ GẤU BÔNG

 
Cửa hàng gấu bông - Nếu bạn đã tìm được đối tượng trong tầm ngắm, hãy nhanh tay vạch kế hoạch tấn công nào. Ông bà xưa có chiêu “Đánh nhanh rút gọn” thực là sách lược khôn ngoan nhất. Tập trung trong 7 ngày, cùng Cửa hàng gấu bông đánh gục trái tim sắt đá của nàng nào?
Cua gái là 1 nghệ thuật và người cua gái là 1 nghệ sỹ, hãy nhớ rằng bạn đang là người nghệ sỹ đi săn lùng trái tim của nàng. Trong 7 ngày, từng hành động cử chỉ hay suy nghĩ đều hướng về nàng. Thử áp dụng tuyệt chiêu này trong 7 ngày, dù chinh phục được hay không, nhưng tin chắc bạn đã có được vị trí trong trái tim nàng rồi.
 
Ngày 1: TÌM HIỂU
Tuy chỉ gặp nàng lần đầu, nhưng dường như thần Cupid đã đánh trúng tim bạn.
Tim thì đập loạn nhịp, nhưng cố gắng hít thở sâu tạo phong thái tự tin & bình tĩnh khi bắt chuyện với nàng.
Sau đó, tìm hiểu những thông tin cần thiết về nàng. Cách đơn giản nhất để làm là xin địa chỉ facebook, trên FB chắc chắn có vô số thông tin quý giá về nàng mà bạn cần: Nàng đã có gấu bông chưa? Sở thích của nàng là gì? Hay tính cách sẽ được phô bày toàn bộ trên Facebook.
 
Ngày 2: TẤN CÔNG
Khi đã có được tài khoản Facebook của nàng, hãy nhắn tin nói chuyện với nàng như 1 người bạn để tạo cảm giác thoải mái.
Tìm sở thích chung giữa 2 người và đào sâu vấn đề đó. Ví dụ nàng yêu thích động vật, hãy gửi nàng hình những chú cún thật đáng yêu và cùng nói chuyện về cách nuôi, về những buổi offline hội yêu cún (Có thể tranh thủ rủ nàng đi off cùng. Hehe)
Hãy tìm cách để 2 người có nhiều đề tài để nói hơn, chia sẻ thật nhiều nhưng tránh nói tất tần tật về bản thân. Hãy gợi cho nàng sự tò mò, sự khao khát khám phá con người bạn.
Sau khi đã nói chuyện thân thiết hơn, hãy khéo léo xin số điện thoại nàng. Như vậy là bạn đã đi được nửa hành trình gian nan rồi đó.
 
Ngày 3: QUAN TÂM
Ko người con gái nào từ chối sự quan tâm chân thành từ người khác, hãy quan tâm như đúng bạn là 1 nghệ sỹ nha.
Sáng dậy, nhắn cho nàng dòng tin chào buổi sáng. Tối thêm dòng: Ngủ ngon nha!
Nếu nàng thích nhạc, hãy gửi 1 đoạn nhạc thật hay đúng gu của nàng kèm câu chúc.
Nếu nàng yêu sách, tại sao không trích 1 đoạn thơ hay câu văn ý nghĩa gửi tặng nàng.Chắc chắn, nàng sẽ rất ấn tượng ở bạn – 1 anh chàng vô cùng tinh tế và chu đáo.
 
NGÀY 4: HẸN HÒ
Cho dù bạn là người đơn giản hay xuề xòa ăn mặc cỡ nào thì nhất định ngày hẹn đầu tiên, bạn phải thực sự bảnh bao: Từ bộ quần áo mới hợp vóc dáng, đầu tóc gọn gàng, đôi giày hợp trang phục là bạn đã thêm 1 điểm cộng trong mắt nàng.
Trong buổi hẹn, vẫn luôn xem nàng là 1 người bạn nhưng vẫn cần chút galang 1 cách tinh tế: Gạt cần xe trước khi nàng lên xe, gỡ nắp chai & rót nước cho nàng, dành đồ ăn ngon cho nàng…
Thực hiện được những điều này, cánh cửa tim nàng đang dần rộng mở đón bạn.
 
Ngày 5: DƯƠNG ĐÔNG KÍCH TÂY
Sử dụng tuyệt chiêu “Yêu cô chị, tán cô em” một cách tinh tế, nàng sẽ dần đưa bạn vào danh sách quan tâm vì 1 lý do đơn giản: Cảm thấy lạ lùng, pha chút tự ái khi bạn quan tâm tới người khác ko phải nàng.
Mời nàng & người bạn thân đi cùng, khác với lần hẹn hò trước. Lần này bạn hãy lờ nàng đi, bắt chuyện & trao nụ cười ấm áp cho người bạn thân.
Tin Cửa hàng gấu bông đi, nàng sẽ ko ngừng suy nghĩ về bạn sau buổi hẹn. 80% thắng rồi nha! ;)
 
Ngày 6: MÓN QUÀ QUYẾT ĐỊNH
Sau khi đã tạo được sự thân thiết nhất định, hãy để nàng nhớ bạn hơn bằng 1 món quà thiết thực nhưng không kém phần dễ thương.
1 chú gấu bông chẳng hạn, đây luôn là món quà tặng được các bạn gái đón nhận nồng nhiệt nhất.
Hãy tưởng tượng vào 1 ngày đẹp trời, nàng nghe tiếng chuông cửa… Đi xuống và bất ngờ nhận được chú gấu khổng lồ to bằng người…
Tin chắc, nàng sẽ vỡ òa hạnh phúc.
Đây chính là giây phút quyết định, hãy cho nàng biết “Thật khó để nói, nhưng … những ngày qua… Anh rất nhớ em”
 
 
 
 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 


Các tin khác