Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Thế nào là gấu bông đẹp và chuẩn tại cửa hàng gấu bông

Thế nào là gấu bông đẹp và chuẩn tại cửa hàng gấu bông 

Gấu bông – thú nhồi bông là một món quà được nhiều người lựa chọn để tặng cho người thương trong các dịp đặc biệt. Đôi khi, có nhiều bạn có sở thích về thú bông cũng hay tìm kiếm những em thú bông đáng yếu cho chính mình. Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng khi ở tiệm thì thấy gấu rất đẹp nhưng khi về nhà thì lại không ưng ý với chú gấu mới mua chút nào? Bởi lẽ, khi ở tiệm gấu, có rất nhiều gấu cho bạn lựa chọn, bạn sẽ dễ bị phân tâm, và không thấy được những lỗi nhỏ của gấu. làm thế nào để có thể chọn được một chú gấu bông đảm bảo về chất lượng, hãy cùng cửa hàng gấu bông  tìm hiểu qua bài viết.

Tiêu chí đánh giá gấu bông đẹp và chuẩn

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu rõ, thế nào là một chú gấu bông chất lượng: Gấu bông được đánh giá trên các tiêu chí về ngoại hình và thành phần vải gấu.

Về ngoại hình: Một chú gấu bông được xem là có ngoại hình đẹp là chú gấu bông phải đối xứng, các bộ phận được may một cách chắc chắn, không có chỗ bị sứt chỉ hay may hỏng.  Các tỷ lệ bộ phận trên cơ thể gấu phải được cân sức theo tỷ lệ ban đầu, nhiều gấu được may ẩu không theo tỷ lệ mẫu nhìn các bộ phận rất dễ nhìn thấy sự lệch lạc, không có tính thẩm mỹ.

Về thành phần vải: Gấu bông được tạo thành từ từ 2 phần: 1 là phần vải may ngoài để tạo hình cho gấu, 2 là phần bông nhồi trong gấu. Khi chọn gấu cần đặc biệt lưu ý, bởi đây là phần vô cùng quan trọng. Phần vải bọc ngoài cóc tác dụng định hình nên hình dáng gấu, đây là phần tiếp xúc trực tiếp với tay người, cần chọn vải có chất lượng tốt, không bị rụng lông trong quá trình sử dụng. Đối với phần bông nhồi trong gấu, đối với gấu đẹp, bông nhồi trong gấu phải được nhồi căng, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết qua việc sờ nắn, cảm nhận độ đàn hồi của gấu. Đối với các loại gấu cao cấp, bông nhồi trong gấu được sử dụng là loại bông cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Có nhiều loại gấu bông rẻ tiền, bông nhồi trong thường là vải vụn hoặc xốp,.. điều này khiến gấu không được căng, đẹp mà còn không an toàn cho người sử dụng.

Các bạn muốn có gấu bông đẹp uy tín mà không lo sợ điều gì thì hãy chọn cửa hàng gấu bông !!

Vì sao lại chọn cửa hàng gấu bông ? Đó là vì....

Cuahanggaubong.com nơi chuyên cung cấp các dịch vụ gấu bông độc quyền theo yêu cầu , gấu bông giá sỉ gấu bông in logo, gấu bông tốt nghiệp . Chúng tôi đã từng được sự tin tưởng từ nhiều doanh nghiệp lớn khác nhau như Vietjet, vietnamairline , các trường học , bệnh viện ..các doanh nghiệp nhỏ đều rất hài lòng và quay lại tiếp tục hợp tác sử dụng dịch vụ . Cuahanggaubong.com đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc yêu cầu của doanh nghiệp .Chúng tôi còn hỗ trợ những dịch vụ khác nếu như doanh nghiệp có yêu cầu riêng như thêu tên khách hàng , quà tặng nhân viên , đóng gói gấu , vận chuyển gấu ... .Cửa hàng gấu bông chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng .



Các tin khác