Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

TẶNG QUÀ GÌ CHO PHÁI NỮ NGÀY 8-3?

 

TẶNG QUÀ GÌ CHO PHÁI NỮ NGÀY 8-3? 

Cửa hàng gấu bông - Hầu hết các đấng mài râu đều có ý nghĩ là sẽ tặng bạn gái 1 món quà  trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho bạn gái ngày này đâu. Cửa hàng gấu bông xin phép đưa ra vài món quà các bạn tham khảo nhé.
 
1. HOA
Hoa là món quà không mới nhưng sẽ chẳng bao giờ thừa. Nếu bạn đứng đợi nàng cùng bó hồng trên tay chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Không những vậy hoa còn là biểu tượng cho phái đẹp, luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.
 
2  GẤU BÔNG
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà 8-3 mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu. Bật mí cho các bạn nam nhé tặng gấu bông có ý nghĩa lớn lắm đấy. Chọn gấu bông làm quà tặng nhằm nói rằng " Em chỉ được ôm anh hoặc là ôm con gấu bông này thôi đấy". Quá ư là mạnh mẽ và khẳng định tình cảm luôn nhé. Cửa hàng gấu bông rất hân hạnh và tự hào rằng đã, đang và sẽ luôn luôn là nhà cung cấp gấu bông chất lượng, sáng tạo và giá cả tốt nhất cho các bạn nhé ( hi hi 5 phút quảng cáo thôi)
 
Tiếp tục nhé, giữ thứ hạng số 3 là SON MÔI 
Không cô gái nào là không thích son môi đâu. Tuy món quà đơn giản và nhỏ nhắn vậy thôi chứ nó chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ chúng tôi lắm nhé mấy chàng ^^
 
Thứ 4 là  NƯỚC HOA
Nước hoa sẽ là một món quà đầy ý nghĩa, với mùi hương nhẹ dịu mà người yêu bạn ưa thích thì chắc chắn nàng sẽ vô cùng thích thú với món quà này.
Trên đây là một vài món quà gợi ý cho các bạn nam nhé. Cửa hàng gấu bông hi vọng đã giúp được các chàng dễ dàng chọn lựa quà tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 8-3 sắp tới.
 
Xem thêm:
Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách! 
Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

 



Các tin khác