Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Tặng quà gì cho bạn gái vào ngày Valentine?

Tặng quà gì cho bạn gái trong dịp Valentine?

Cửa hàng gấu bông - Thật khó có thể nắm bắt được sở thích của một ai đó, đặc biệt là phái nữ. Trong những dịp quan trọng như ngày lễ tình yêu các chàng trai nên tặng những món quà đơn giản mà ý nghĩ để có thể ghi điểm trong mắt nàng.
Liệu các chàng trai có dám tặng quà cho bạn gái vào dịp tình yêu
1.Gấu Bông và Sôcôla
 
Các bạn gái sẽ mê mẩn khi được tặng một chú gấu bông thật dễ thương, đáng yêu trong dịp valentine, đó sẽ là một món quà độc đáo và tuyệt vời mà bạn gửi tới người mình yêu. Gấu Bông sẽ giúp bạn nhắn gửi sự yêu thương, mang tới sự ấm áp  bảo vệ những người phụ nữ của bạn trong những ngày lạnh giá. Người yêu bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này đấy, nàng sẽ có những giấc mơ đẹp về chàng trai của mình. Mẫu quà tặng thú nhồi bông rất được nhiều bạn trẻ chọn làm quà cho nàng trong ngày lễ tình yêu bới chất lượng, giá cả phái chăng đặc biệt là mẫu mã phong phú.
 
 
Bên cạnh món quà luôn có trong ngày Valentine một vài thỏi Chocolate đơn giản, nhẹ nhàng và cổ điển. Hãy thêm vị ngọt cho gia vị tình yêu vào ngày này nhé! 
 
2. Làm cho món quà tặng bất ngờ.
 
 
Hãy dành tặng điều bất ngờ dành cho bạn gái 
 
Làm cho món quà Valentine dành cho bạn gái xuất hiện sẽ cực kì ấn tượng và độc đáo. Có lẽ các eva vô cùng bất ngờ với món quà này,các chàng lại có dịp được thể hiện tài năng của mình. Bạn có xuất hiện bất ngờ trong một dịp sáng sớm khi nàng vừa ra khỏi cửa bất ngờ gặp bạn và món quà,  làm ảo thuật hoặc bất kì cách nào để món quà xuất hiện một cách bất ngờ nhất.
 
 
3. Hát tặng cô ấy
 
Đây là lúc bạn lôi bài tủ của mình ra thể hiện,lúc hát bạn có thể làm trò để nàng cười vì sự hóm hỉnh của mình, cho nàng thấy tình cảm của bạn và hãy hát bằng tất cả con tim. Có đến 90% các cô gái sẽ gục ngay nếu một anh chàng nào đó cầm một cây guitar và hát tặng cô ấy! 
 
 
Bạn thấy sao khi làm tất cả những điều trên cùng một lúc, đó sẽ là món quà sinh nhật dành cho các bạn gái thật tuyệt vời, ý nghĩa, và ấm áp.
 
Không cần phải phô trương và cầu kì, thật đơn giản phải không nào, hãy cùng cửa hàng gấu bông thể hiện tình cảm vơi các eva trong dịp lễ tình yêu này ngay bạn nhé! 
                                                                                                             

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

 


Các tin khác