Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Sản xuất 700 gấu bông tốt nghiệp cho Đại học Văn Lang

Sản xuất 700 gấu bông tốt nghiệp cho Đại học Văn Lang 

 

Cửa hàng gấu bông vừa sản xuất đơn hàng 700 chú gấu bông cho Đại Học Văn Lang - Đối tác lâu năm của công ty chúng tôi. Với tầm nhìn và chiến lược khác biệt, sứ mạng của Trường Đại học Văn Lang  là mang lại những tác động tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội; đào tạo và nuôi dưỡng tài năng; kết nối doanh nghiệp mạnh mẽ; vận dụng giải pháp đột phá, đào tạo những con người đạo đức, ý chí, sáng tạo. Thành quả có ý nghĩa nhất của trường chính là con người, với hơn 44.000 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành đã tốt nghiệp; 95% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp.

 

 

Chú gấu tốt nghiệp cử nhân trường đại học Văn Lang

 

Chú gấu nâu lông xoắn vừa tốt nghiệp Đại học Văn Lang mặc chiếc áo xanh đen, trên tay cầm tấm bằng, và đội nón tốt nghiệp cử nhân siêu xinh. Phía trên chiếc áo có thêu tên, logo của trường đại học Văn Lang.

 

Ảnh cận thêu tên, logo trường đại học Văn Lang

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất gấu bông, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp gấu bông theo yêu cầu cho các trường đại học. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu về số lượng lớn mà còn mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ độc đáo và phù hợp với yêu cầu đặc thù của tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu bạn.

 

Với Cuahanggaubong.com, bạn được đảm bảo sẽ nhận được gấu bông theo yêu cầu, gấu bông thương hiệu, gấu bông in logo chất lượng cao, đẹp mắt và phù hợp với mục đích sử dụng. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi và mang đến cho khách hàng của doanh nghiệp những món quà độc đáo, thú vị và gợi nhớ!

Xem thêm: 

Gấu bông bác sĩ - Gấu bông xuất khẩu USA

Cửa hàng gấu bông sản xuất gấu bông theo yêu cầu của ngân hàng UOB

Gấu bông tốt nghiệp in logo, tin tên riêng theo yêu cầu size 90 cm

Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com

 



Các tin khác