Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Quà tặng du lịch - Chú voi bản đôn

Quà tặng du lịch - Chú voi bản đôn 

 

Cửa hàng gấu bông luôn cố gắng sản xuất ra mọi loại sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy nên chúng tôi sản xuất quà tặng du lịch - chú voi bản đôn

 

Voi Việt Nam là quần thể voi sinh sống, phân bố tại Việt Nam, gắn bó với đời sống, lịch sử, văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Voi Việt Nam thuộc nhóm voi châu Á và là loài động vật từng phân bố khắp các vùng miền ở  Việt Nam, gắn bó với sản xuất, chiến đấu và văn hóa của các dân tộc ở Việt Nam.

 

 

Chú voi quà tặng

Lấy cảm hứng từ những chú voi ở bản đôn nên chú voi quà tặng này chúng tôi sử dụng vải thổ cẩm để sản xuất sản phẩm này cùng chiếc ngà màu trắng siêu sinh. Sự kết hợp hài hòa giữa nhiều màu khác nhau khiến cho chú voi trở nên bắt mắt, thu hút hơn.

 

 

Quà tặng du lịch 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất gấu bông, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp gấu bông theo yêu cầu, gấu bông thương hiệu, gấu bông in, thêu logo cho các doanh nghiệp. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu về số lượng lớn mà còn mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ độc đáo và phù hợp với yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp, tổ chức ban.

 

Với Cuahanggaubong.com, bạn được đảm bảo sẽ nhận được gấu bông theo yêu cầu, gấu bông thương hiệu, gấu bông in, thêu logo chất lượng cao, đẹp mắt và phù hợp với mục đích sử dụng. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi và mang đến cho doanh nghiệp bạn những món quà độc đáo, thú vị và gợi nhớ!

 

Xem thêm: 
 
Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com
 


Các tin khác