Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Quà tặng cho bạn trai vào dịp giáng sinh

Quà tặng cho bạn trai vào dịp giáng sinh

Cửa hàng gấu bông - Không khí lạnh đang ùa về báo hiệu một mùa giáng sinh đang đến. Trong mùa lễ hội này thì không chỉ các cô gái muốn nhận quà mà các chàng trai cũng cần được người yêu mình để tâm chăm sóc. Cửa hàng gấu bông mách nhỏ các cô gái những món quà tặng cho chàng trai của mình vào dịp giáng sinh.

1. Khăn choàng cổ

Mùa đông lạnh giá thì một chiếc khăn choàng cổ sẽ tạo được cảm giác ấm áp cho người nhận. Đặc biệt , nếu bạn có thể tự tay đan cho anh chàng của mình một chiếc khăn choàng thì chàng sẽ cảm thấy ấm áp hơn bội phần.

 

2. Caravat 

Một chiếc caravat đẹp là món quà thể hiện sự tinh tế và chu đáo của cô gái đối với bạn trai mình.

 

3. Sách

Nhẹ nhàng và nhiều ý nghĩa thì sách báo  là những món quà phát huy nhiều tác dụng. Chúng không quá tốn kém mà có thể gửi gắm nhiều tâm sự: một cuốn sách tìm hiểu về rượu cho cậu bạn thích tìm tòi, quyển sách dạy làm người cho chàng trai thích triết lý, hay một tập sách thiên văn cho anh chàng mê khám phá.

 

4. Một món quà lưu niệm

Một món quà lưu niệm có liên quan đén kỉ niệm của hai người cũng khiến chàng nhớ và yêu bạn nhiều hơn mỗi khi thấy nó.

 

5. Mũ bảo hiểm thể thao 

Mũ bảo hiểm đã phải thay đổi theo tiêu chuẩn mới nhưng đảm bảo nhiều bạn nam vẫn còn biếng lười chưa thay đổi, vậy tại sao mình không biến “nghĩa vụ” thành quà tặng thì vẹn cả đôi đường. Nếu có cả cặp kính chuồng phối hợp thì còn gì bằng, hẳn các chàng trai, đặc biệt là những chàng mê phượt nhận quà sẽ sướng lắm đây.

 

Đó là những gợi ý của Cửa hàng gấu bông. Còn các cô gái thì sao nào? Các bạn đã chọn được món quà nào cho chàng trai của mình chưa ? Cửa hàng gấu bông chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

 


Các tin khác