Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Hướng dẫn cách giặt thú nhồi bông đúng cách

 

Hướng dẫn cách giặt thú nhồi bông đúng cách

 
Mẫu quà tặng thú bông được các bạn gái yêu thích và các phụ huynh chọn mua cho con mình làm đồ chơi. Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh được những vết bẩn, mùi khai xuất hiện trên sản phẩm thú bông. Cửa hàng gấu bông sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể những bước để làm mất đi những vết bẩn, mùi khai đó.
 
Gấu bông mua tại cửa hàng gấu bông luôn đa dạng
 
Chúng ta sẽ chia ra làm hai loại thú nhồi bông. Cụ thể đó là thú nhồi bông nhỏ và thú nhồi bông cỡ lớn với mỗi loại đều có những cách làm  khác nhau.
 
Thú nhồi bông cở nhỏ: Với kích thước nhỏ bạn chỉ cần cho vào trong vỏ gối ốm, cột chặt lại rồi giặt máy bằng chế độ giặt quần áo. Sau khi giặt xong bạn sấy hoặc phơi nắng cho khô.Trong quá trình giặt thì các bạn nên sử dụng các loại xà phòng giặt dùng trong quần áo trẻ em. Có thể dùng nước xả vải để giữ được độ mềm mại của lông thú.
 
Với thú nhồi bông cở lớn: Thú nhồi bông với kích cỡ lớn từ 1mx50cm bạn phải cần có những "bí kíp riêng" để có thể giặt sạch hoàn toàn 
hướng dẫn cách giặt thú nhồi bông 
 
 
Thú nhồi bông cỡ lớn: Như các bạn đã biết những em thú bông lớn ngày nay được làm ra với kích thước lớn , số lượng gấu bông to tại cửa hàng gấu bông đã lên tới hàng trăm em,kéo theo vấn đề  giặt thú bông to như thế nào để không làm hỏng đi. Đối với gấu bông to các bạn không thể bỏ vừa vào máy giặt được. Các bạn hãy cắt nhỏ 1 đường chỉ trên gấu đưa hết ruột ra ngoài và giặt phần vỏ gấu thật sạch rồi phơi khô nếu bạn nào gia đình có máy sấy khô thì cho phần vỏ của gấu bông vào sấy sau khi sấy xong phần vỏ sẽ tơi và sạch mịn. Sau cùng là hoàn tất việc nhồi ruột vào gấu chỉ cần khéo léo và cẩn thận các bạn sẽ có thể giữ được những chú gấu bông sạch đẹp.
 
Hãy giữ cho thú bông của bạn luôn tươi mới
 
Một điều chú ý cho các bạn khi giặt thú nhồi bông, hãy chọn những ngày có nắng, hoặc nắng to là tốt nhất để phơi khô nhanh hơn. Thú bông sau khi giặt không được phơi khô nhanh chóng thường có mùi khó chịu và dễ sinh sôi vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta cũng như các bé nhỏ.
 
 
Hãy giữ cho các loại gấu bông mua tại cửa hàng luôn tươi mới ở mọi lúc, mọi nơi bạn nhé! 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 
 


Các tin khác