Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

HOT! Hoa Gấu Bông 1 trong 5 món quà tặng 8/3 ý nghĩa và thú vị dành cho người yêu

HOT! Hoa Gấu Bông 1 trong 5 món quà tặng 8/3 ý nghĩa và thú vị

dành cho người yêu

 

1. Hoa Gấu Bông

Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng Hoa Gấu Bông đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em. Đặc biệt, với các chàng trai tinh ý sẽ tìm và dành tặng những món quà ý nghĩa này cho người mình yêu.

          Hoa gấu bông - món quà cực kỳ dễ thương cho các đôi đang yêu

2. Hoa Hồng Tươi

Phần lớn phụ nữ đều yêu thích hoa và đặc biệt hơn là những bông hoa hồng thật lãng mạn. Có thể nói một bó hoa hồng sẽ là một món quà đầu tiên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đây sẽ là một món quà tinh thần tượng trưng cho cái đẹp, giúp cho các nàng thêm yêu đời và tràn đầy sức sống.

                  Hoa hồng - biểu tượng của tình yêu

3. Gấu Bông:

Gấu bông cũng là một trong những món quà ý nghĩa và thú vị được các nàng yêu thích. Một chú Gấu bông ghi âm ghi lại những lời chúc thật ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của mình cũng thú vị và ấn tượng lắm đúng không nào. Với những món quà như thế này thì các chàng cũng có thể ghi lại dấu ấn tốt thông qua giọng nói của mình. Hãy gửi những lời yêu thương chân thành dành tặng nàng nhé. Chắc chắn sau ngày đặc biệt này thì giọng nói của bạn sẽ trở nên quen thuộc hơn và có thể trở thành một phần trong cuộc sống của nàng nữa chứ.

                   Gấu Bông - quà tặng thú vị

 

4. Khung ảnh hay album

Nếu người ấy của bạn có sở thích chụp ảnh thì đây là một ý tưởng không tồi chút nào. Hãy “chộp” những khoảnh khắc đáng yêu của nàng để trong khung ảnh thật xinh xắn. Nếu tỉ mỉ hơn hãy thu thập những bức ảnh của 2 bạn từ lúc mới quen làm thành một album dành tặng cho nàng nhé.

                               Khung ảnh dễ thương

5. Váy 

Một chiếc váy thật trẻ trung, dễ thương cũng là một món quà thể hiện được thành ý của bạn đấy. Tuy nhiên, việc dành tặng những món quà như thế này thì đòi hỏi các chàng phải biết được tương đối chính xác vóc dáng của người yêu và phải con mắt thẩm mỹ một chút nữa đấy. Nếu chàng nào đã từng bị người yêu phàn nàn về thời trang và cách ăn mặc thì lời khuyên cho bạn là không nên tặng những món quà như thế này nếu không muốn nàng không bao giờ đụng đến.

               Váy - Quà tặng xinh xắn dành cho các nàng

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 


Các tin khác