Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Hoa Gấu Bông! Món quà ý nghĩa tình yêu tuổi teen

Hoa Gấu Bông! Món quà ý nghĩa tình yêu tuổi teen <3

 

Cửa hàng gấu bông - Tuổi teen là lứa tuổi trong sáng, hồn nhiên và đầy màu sắc. Khi yêu các bạn thường dành tặng nhau những món quà đầy hồn nhiên và nhiều màu sắc tươi sáng. Gấu bông nói riêng, Hoa Gấu Bông nói chung thường được các bạn nam trẻ lựa chọn để tặng cho bạn gái mình. Vì sao con gái lại hay được tặng Hoa gấu bông? Vì con gái, nhất là các nữ teen rất thích hoa tươi mà cũng rất thích gấu bông.

Hoa hồng món quà dành cho phái đẹp

             Con gái rất thích hoa tươi

          Gấu bông món quà yêu thích của các bạn nữ tuổi teen

 

Ngoài ra các teen nữ rất nhõng nhẽo, thích những thứ nhìn dễ thương, thích ôm các con thú bông, khi vui cũng ôm gấu bông mà hôn chùn chụt, khi ngủ cũng ôm gấu bông đi ngủ, khi khóc cũng ôm gấu bông. 

 

                   Con gái rất thích ôm gấu bông

 

Đặc biệt, Hoa gấu bông lưu giữ rất lâu nên đây sẽ là món quà tình yêu lưu lại những kỉ niệm đẹp cho các bạn. Những lúc giận nhau hay bất đồng các bạn có thể nhìn ngắm nó để nhớ lại những kỉ niệm đẹp của nhau và tha thứ cho nhau để cùng nhau xây dựng một tình yêu thật Hạnh Phúc. 

 

                               Hoa gấu bông đôi dễ thương

 

Các bạn nữ những thú bông giống với tuổi của mình, ví dụ teen tuổi hợi thì thích các chú heo bông dễ thương. Các bạn nữ khi nhận được quà tặng là một chú gấu bông hay hoa gấu bông, các bạn cảm thấy rất vui sướng, lúc nào cũng ôm ấp, nâng niu chúng, nhất là chúng được tặng bởi người mình yêu.

 

            Hoa gấu bông Heo mũi tim dễ thương dành cho các bạn nữ tuổi Hợi

 

Với sản phẩm Hoa gấu bông Cửa Hàng Gấu Bông mong muốn đem đến một sản phẩm dễ thương, thật sự ý nghĩa và phù hợp với túi tiền của tuổi teen. Chúc các bạn sẽ có được tình yêu đẹp. 

  

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 
 


Các tin khác