Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Gấu Bông Tốt Nghiệp in logo theo yêu cầu

 

Gấu Bông Tốt Nghiệp in logo theo yêu cầu

Cửa hàng gấu bông - Ngày hè đã đến gần báo hiệu mùa tốt nghiệp cũng đã đến. Các em học sinh cuối cấp chuẩn bị bước sang cấp học mới, các bạn sinh viên thì nô nức chuẩn bị hoàn thành luận án, thi tốt nghiệp để ra trường và bước vào đời lao động. Ngày tốt nghiệp là ngày cực kỳ quan trọng đối với đời học sinh - sinh viên. Các thầy cô, bạn bè cũng như gia đình của các tân cử nhân mong muốn dành tặng món quà ý nghĩa cho các bạn. Ngoài hoa tươi, thì gấu bông tốt nghiệp là món quà phù hợp và cực kỳ ý nghĩa đối với các bạn tân cử nhân.

Để thêm phần ý nghĩa hơn nữa cho quà tặng gấu bông tốt nghiệp, cửa hàng gấu bông đang cung cấp dịch vụ in logo trường theo yêu cầu lên áo gấu bông tốt nghiệp, gói quà và tặng thiệp miễn phí cho các đơn hàng gấu bông tốt nghiệp. 

logo in lên áo gấu bông tốt nghiệp

Cửa hàng gấu bông hiện đang cung cấp sỉ và lẻ gấu bông tốt nghiệp với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Ngoài ra cửa hàng gấu bông còn nhận sản xuất gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu với số lượng lớn cho các trường đại học trên cả nước, gấu bông theo yêu cầu làm quà tặng dành cho doanh nghiệp. Đối tác lớn của cửa hàng gấu bông như: cung cấp gấu bông quà tặng nhân dịp valentine cho Adayroi.Com, cung cấp gấu bông quà tặng khách hàng nhân dịp 8/3 cho HotDeal.Vn, CClinnic và Rất nhiều các doanh nghiệp khác trên cả nước. 

gấu bông tốt nghiệp thêu logo Pasal

 

Hệ thống cửa hàng gấu bông xin kính chúc các tân cử nhân có ngày tốt nghiệp tràn đầy ý nghĩa. Và hãy sở hữu nhanh những chú gấu bông tốt nghiệp cực kỳ đáng yêu có in logo trường để dành tặng người thân các bạn nhé. Xin Chân thành cảm ơn! 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Số điện thoại : 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác