Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông thực hiện sản xuất 500 bé gấu bông của VIETNAM AUSTRALIA INTERNATIONAL SCHOOL

Cửa hàng gấu bông thực hiện sản xuất 500 bé gấu bông của VIETNAM AUSTRALIA INTERNATIONAL SCHOOL

 
Trong thời gian vừa qua thì Cuahanggaubong.com nhận được một đơn hàng sản xuất 500 bé gấu bông theo yêu cầu của trường Vietnam Australia International School.
 
Gấu bông đã trở thành món đồ chơi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của các em nhỏ, và đặc biệt là trong mùa tết. Với sự phát triển của công nghệ, gấu bông ngày càng được sản xuất với các công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các lứa tuổi từ trẻ em đến người già ,với tâm huyết với sản phẩm và mong muốn mang sự hạnh phúc đến với mọi người, Vietnam Australia International School là trường tổ chức giáo dục uy tính cung cấp giáo dục tốt nhất tại Việt Nam đã chọn cuahanggaubong.com để hợp tác sản xuất 500 bé gấu bông đầy ý nghĩa.
 
Gấu bông theo yêu cầu của trường VIETNAM AUSTRALIA INTERNATIONAL SCHOOL
 
Gấu bông theo yêu cầu cũng là một trong những dịch vụ tiên tiến của Cuahanggaubong.com. Khách hàng có thể tự thiết kế mẫu gấu bông theo sở thích của mình và đặt hàng tại cửa hàng. Hơn nữa, với mục đích đưa thương hiệu của khách hàng đến gần hơn với khách hàng của mình, cuahanggaubong.com còn in logo lên mỗi sản phẩm gấu bông. Điều này giúp tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm và quảng bá thương hiệu của khách hàng.
 
Cuahanggaubong.com có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất các loại đồ chơi gấu bông đủ kích thước, đủ màu sắc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường là đặc điểm nổi bật của sản phẩm gấu bông tại cửa hàng. Đồng thời, Cuahanggaubong.com cam kết làm việc với tiến độ nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất đối với khách hàng.Cuahanggaubong.com mong muốn sự hợp tác này sẽ mang đến món quà đầy ý nghĩa và hạnh phúc cho các em học sinh tại trường Vietnam Australia International School và đồng thời góp phần tạo dựng thương hiệu của trường.
Xem thêm:
Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com


Các tin khác