Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột

Cửa hàng gấu bông - Chiều hôm qua, bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Cửa hàng gấu bông bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại rất dễ thương: "Alo, các cô chú ơi, con nhận được quà của ba con đặt tặng sinh nhật con rồi ạ. Con rất thích bé gấu bông này. Con ao ước có gấu teddy lâu lắm rồi cơ. Cảm ơn các cô chú ở Cửa hàng gấu bông thật nhiều!". À thì ra là cô bé 9 tuổi Jady (biệt danh của bé) đây mà. Những lời chia sẻ hết sức ngây thơ khiến chúng tôi thật hạnh phúc.

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột (1)

Cách đây một tuần, ba Jady inbox vào Fanpage Cửa hàng gấu bông - cuahanggaubong.com muốn đặt cho cô công chúa nhỏ một món quà sinh nhật ý nghĩa vì anh đang phải công tác ở Hà Nội, không thể về dự sinh nhật con gái. Anh tâm sự rằng Jady rất thích gấu teddy nhưng phải là loại gấu nhỏ vừa phải để cô bé có thể mang lên trường ôm ngủ trong giấc trưa. Vừa hay, Cửa hàng gấu bông cũng mới cập nhật mẫu Teddy Baby Bear nên chúng tôi nhiệt tình tư vấn ngay cho ba Jady.

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột (2)

Anh cũng lo lắng cho sức khỏe con gái cưng, vội hỏi chúng tôi về xuất xứ, chất liệu gấu. Hiểu được tâm lí của ba Jady, bộ phận CSKH cuahanggaubong.com đã cam kết gấu Teddy Baby Bear là sản phẩm 100% Made in Vietnam, do xưởng riêng của chúng tôi sản xuất từ những nguyên phụ liệu trong nước với trang bị kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ thiết kế, gia công giàu kinh nghiệm. Thật vậy, gấu Teddy Baby Bear với lớp lông xù mềm mại được nhồi bằng bông xoắn êm ái và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa, váy áo gấu bông với màu sắc dễ thương, đường may chi tiết được chăm chút tỉ mỉ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé gái, trong đó có Jady.

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột (3)

Ba Jady đặt hàng, chúng tôi lưu lại thông tin, gói quà, đính kèm thiệp chúc mừng sinh nhật và giao món quà gấu Teddy Baby Bear đến nhà Jady ngay đúng hôm sinh nhật cô bé. Tất cả quy trình mua hàng được thực hiện rất nhanh, gọn, lẹ. Vừa nhìn thấy gấu bông, Jady mừng rỡ vỗ tay: "Wow, đẹp quá!", ánh mắt cô bé ánh lên sự hân hoan, hạnh phúc.

Cửa hàng gấu bông - Tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột (4)

Món quà sinh nhật của bé Jady chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện mà Cửa hàng gấu bông từng chứng kiến. Từng sản phẩm gấu bông giá rẻ được trao đến tay mọi người đều không chỉ chứa đựng biết bao tâm huyết của chúng tôi mà trong đó còn gửi gắm những tình yêu, tình thương của người thân, bạn bè dành cho người nhận quà.

Không rắc rối, không tốn nhiều thời gian của bạn, tặng Teddy Baby Bear cực xinh cho bé yêu chỉ bằng 1 cú click chuột, bạn còn chần chờ gì mà không đến với Cửa hàng gấu bông.

Xem thêm:

Cửa hàng gấu bông - Làm thế nào để kinh doanh gấu bông?

Cửa hàng gấu bông - Kong Skull Island 2017 đã đến Việt Nam

Cửa hàng gấu bông - Tại sao nên tặng gấu bông tốt nghiệp?

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 



Các tin khác