Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông sản xuất 1000 bé gấu bông mang dậm phong cách của hãng hàng không Vietnam Airlines

 

Cửa hàng gấu bông sản xuất 1000 bé gấu bông mang dậm phong cách của hãng hàng không Vietnam Airlines

 
Cuahanggaubong.com – Đối tác sản xuất gấu bông đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam. Gấu bông là món quà đáng yêu và trở thành vật phẩm quảng bá thương hiệu phổ biến trong các sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
 
Với Vietnam Airlines, gấu bông cũng trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo dấu ấn thương hiệu và tăng tính nhận biết của chất lượng hãng hàng không này. Với mong muốn mang đến cho Vietnam Airlines những sản phẩm gấu bông độc đáo và mang tính sáng tạo, Cuahanggaubong.com đã hợp tác sản xuất 1000 bé gấu bông theo yêu cầu của khách hàng.
 
Hình ảnh bé gấu bông mang đậm phong cách của hãng hàng không Vietnam Airlines

 
Vietnam Airlines đã liên hệ với Cuahanggaubong.com để đặt hàng 1000 bé gấu bông được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu. Với dịch vụ sản xuất gấu bông theo yêu cầu, Cuahanggaubong.com đã biến ý tưởng của Vietnam Airlines thành hiện thực. Với mỗi sản phẩm gấu bông, Vietnam Airlines cũng được in logo thương hiệu lên mỗi mặt của sản phẩm. Điều này tăng tính nhận biết của thương hiệu và giúp khách hàng đến với hãng hàng không này luôn nhớ đến chất lượng và sự chuyên nghiệp của Vietnam Airlines.
 
Cuahanggaubong.com là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cho các sản phẩm gấu bông. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Cuahanggaubong.com đã trang bị những kỹ năng cần thiết để sản xuất ra những sản phẩm gấu bông đẹp và độc đáo. Chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường cũng được chú trọng trong quá trình sản xuất.
 
Chú gấu bông đáng yêu được in biểu tượng của hãng hàng không Vietnam Airlines
 

 
Cuahanggaubong.com luôn đảm bảo chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Cuahanggaubong.com cũng luôn đưa ra giá cả hợp lí để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí.
 
Với sự hợp tác này, Cuahanggaubong.com hy vọng sẽ giúp Vietnam Airlines có được những sản phẩm gấu bông tạo thương hiệu chất lượng cao, giúp tăng tính nhận biết của hãng hàng không và đem lại niềm vui cho khách hàng của Vietnam Airlines mỗi khi nhận được những bé gấu bông đáng yêu này.
Xem thêm:
Cuahanggaubong trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY
Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm
Mst: 0316875551
Hotline/ zalo: 0902983005
Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com
Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com
Vinateddy.com
Gaubonggiasi.com
Thubonggiasi.com
Gaubongvietnam.com
Gaubongthuonghieu.com
 
 


Các tin khác