Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Quà tặng tốt nghiệp cho bạn gái

Cửa hàng gấu bông - Quà tặng tốt nghiệp cho bạn gái

Cửa hàng gấu bông - Lễ tốt nghiệp là một ngày lễ quan trọng của mỗi người. Đây là sự đánh dấu cho bước ngoặc quan trọng và ý nghĩa cho các tân cử nhân, những người sắp rời khỏi ghế giảng đường và bắt tay thực hiện ước mơ của mình. Ngày  tốt nghiệp sẽ thêm phần ý nghĩa, thêm nhiều kỷ niệm khi chúng ta lựa chọn những món quà đặc biệt. Tặng quà gì cho ngày lễ tốt nghiệp cho bạn gái? Liệu hoa có phải là lựa chọn tuyệt vời nhất?

 

Gấu bông tốt nghiệp đáng yêu

 

Mỗi món quà đều mang ý nghĩa riêng của mình, hoa xinh đẹp,rực rỡ nhưng mau tàn và khá đắt trong những ngày lễ tốt nghiệp. Điều bất ngờ hơn là không phải bạn gái nào cũng yêu hoa đâu nhé, các chàng trai thường hay bị nhầm lẫn vấn đề này đây. Vậy món quà nào sẽ phù hợp và ý nghĩa để dành tặng bạn gái ngày tốt nghiệp bây giờ?  cửa hàng gấu bông bật mí cùng bạn món quà vô cùng phù hợp đó chính là gấu bông tốt nghiệp.

 

Gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông

Gấu bông tốt nghiệp, nghe cái tên đã nói lên tất cả rồi đúng không nào. Gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn làm món quà tặng tốt nghiệp cho bạn gái. Gấu bông tốt nghiệp là những chú gấu bông đáng yêu được thiết kế với hình ảnh của các tân cử nhân với áo và nón nhiều màu sắc tươi tắn. Ngoài ra gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông được in logo của các trường đại học trên áo gấu. Khi lựa chọn gấu bông tốt nghiệp tại cửa hàng gấu bông làm quà tặng tốt nhiệp cho bạn gái bạn sẽ được vẽ tên miễn phí của tân cử nhân hay những lời chúc tốt đẹp theo yêu cầu trên áo gấu. Giúp chú gấu bông tốt nghiệp giờ đây trở thành duy nhất và độc quyền của người nhận mà thôi. 

Gấu bông tốt nghiệp cửa hàng gấu bông là món quà ý nghĩa cho bạn gái nhân ngày lễ tốt nghiệp. Đáng yêu, giữ lâu và ý nghĩa là những yếu tố tuyệt vời cho món quà tặng tốt nghiệp.

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 


Các tin khác