Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Những chú gấu bông dễ thương tặng bạn gái ngày giáng sinh

Cửa hàng gấu bông - Những chú gấu bông dễ thương tặng bạn gái ngày giáng sinh

Cửa hàng gấu bông - Bạn đang băng khoăn không biết tặng bạn gái món quà nào thật dễ thương và làm nàng hài lòng? Bạn đang “bí” và việc chọn quà theo tính cách hoặc sở thích quả là quá khó khăn với bạn?Cửa hàng gấu bông có một gợi ý cho bạn đây, đó chính là những chú gấu bông dễ thương!
 
Gấu bông – món quà tặng dễ thương cho bạn gái
 
Gấu bông từ lâu luôn là món quà được chị em phụ nữ cực yêu thích. Nếu hỏi có 10 bạn gái thì có lẽ là có tới cả 9 bạn nói rất thích gấu bông, còn 1 bạn còn lại khả năng cao là hơi thích!  Bởi thế nên nó luôn là món quà bạn ít nhất nên tặng cho bạn gái mình 1 lần. Đó chính làm món quà tặng cực dễ thương cho bạn gái mình đấy!!
 
Những chú gấu bông tặng bạn gái
 
Vì đây là món quà có lẽ là sinh ra để dành cho con gái, cho nên hầu hết những chú gấu bông đều cực kỳ ngộ nghĩ và dễ thương. Và còn tùy vào mục đích hay sở thích của bạn gái mà bạn tặng những chú gấu bông phù hợp nữa đấy.
 
Ví dụ nhé, bạn gái bạn là một cô nàng khá là chubby (mĩm mĩm đáng yêu) và cô ấy lại rất ưng và tự hào vì thân hình đó của mình thì một chú heo bông có lẽ là món quà tuyệt vời nhất!! Nếu cô ấy còn yêu màu hòng thì một chú heo hồng nhồi bông là đúng gu rồi!! :)
 
Gấu bông ngày giáng sinh có gì đặc biệt?

 
Tất nhiên là gấu bông có thể làm quà tặng bạn gái ở bất kỳ dịp gì rồi. Cơ mà giáng sinh theo mình thấy là dịp được yêu thích nhiều nhất. Có lẽ là vì đợt ý trời đang lạnh thì món quà nhồi bông này sẽ mang hơi ấm cho người ấy chăng? Riêng gấu bông cho ngày giáng sinh có một số mẫu mới là mà những dịp khác không có. Sau đây tôi sẽ cho các bạn xem một số chú gấu bông giáng sinh tặng bạn gái cực độc đáo nhé!
 
 
 
 
 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

 


Các tin khác