Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8/3

Cửa hàng gấu bông - Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8/3

 
Cửa hàng gấu bông-Món quá tự làm sẽ là món quà sáng tạo và quan tâm nhất mà bạn dành tặng mẹ, nhất là khi hầu bao của bạn không nhiều. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích. Chẳng hạn như đồ trang sức: vòng cổ, nhẫn, hoa tai… tự chế. …Cách chọn quà 8/3 này sẽ làm mẹ bạn thích thú và bất ngờ trước sự khéo tay của con cái.
 
Hộp hoa gấu bông tự làm tại Cửa hàng gấu bông
 
Nấu một bữa cơm cho mẹ
 
  Tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản với những món ăn mà mẹ yêu thích sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa tặng mẹ. Hãy tạo cho mẹ cảm giác hạnh phúc và thoải mái khi thưởng thức bữa cơm do chính tay bạn “đạo diễn” để mẹ nhận thấy được sự thành tâm của bạn trong ngày đặc biệt.
Con trai vào bếp giúp mẹ
Làm việc nhà giúp mẹ
 
Món quà này giúp mẹ bạn có một ngày thư giãn khỏi những gánh nặng việc nhà thường ngày. Giặt quần áo, lau nhà… Tại sao bạn không tự mình làm tất cả cho mẹ nhỉ? Nó không mất nhiều thời gian mà lại khiến mẹ rất cảm động vì bạn hiểu được những vất vả của mẹ. 
Việc nhỏ nhưng ý nghĩa lớn
Du lịch
 Bạn hãy  lên kế hoạch dã ngoại cho cả gia đình. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những chỗ mà mẹ bạn cảm thấy thích. Bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng như hoạt động, lịch trình...thậm chí thuê nhà nghỉ nếu đi xa chút. Đây cũng là dịp để cả gia đình vui vẻ, thư giãn, quây quần ở bên nhau. Với món quà này hẳn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất xúc động.
Du lịch giúp cả đình gắn kết hơn
 
Trên đây là một số gợi ý của cửa hàng gấu bông giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng mẹ trong ngày 8/3. Cửa hàng gấu bông nơi cung cấp đa dạng sản phẩm, gửi gắm trọn yêu thương qua những chú gấu bông đầy ý nghĩa ( 1 phút quảng cáo nhé ^^) 
 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 
 
 
 


Các tin khác