Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Lên kế hoạch cho ngày valentine 14/2

Cửa hàng gấu bông - Lên kế hoạch cho ngày valentine 14/2

 

Cửa hàng gấu bông - Ngày lễ tình nhân 14/2 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa?

Trong tháng 2 này có một ngày vô cùng đặc biệt, ngày cho tình yêu, ngày cho sự bày tỏ và những món quà tuyệt vời. Chính là ngày lễ tình nhân 14/2, ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau

Năm nay thật may mắn là ngày 14/2 không rơi vào dịp tết nên sẽ là cơ hội cho bản lên hẳn một kế hoạch hẳn hoi vào ngày đặc biệt này nhé. Hãy dành cho 1 nửa yêu thương của mình nhiều điều bất ngờ bạn nhé.

Thế nào là một kế hoạch hoàn hảo cho ngày 14/2 nhỉ? Cửa hàng gấu bông nghĩ rằng lên kế hoạch cho ngày 14/2 hoàn hảo nhất là bạn đặt cả tấm lòng, tình yêu của mình vào đó. Hãy lựa chọn một nơi mà chàng/nàng cực thích làm địa điểm ăn tối. Diện bộ đồ đẹp nhất, bất ngờ đến đón người ấy và chở đến địa điểm ấy. Mọi địa điểm với nến và những bản nhạc du dương sẽ vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Bữa tối lãng mạn

Những món quà. Ngày valentine thì hương vị của những thanh chocolate thì sẽ khó mà thiếu được. Nhưng hãy cho người ấy thêm bất ngờ với những món quà khác nữa. Chẳng hạn như gấu bôngthú nhồi bông cũng là lựa chọn hấp dẫn đấy nhỉ. Với những chú gấu bông Teddy khổng lồ sẽ luôn làm nữa kia cực thích luôn đó. Ngoài ra bạn có thể chọn gấu bông cô dâu chú rể, heo bông trái tim cũng sẽ là những món quà đáng yêu cho ngày lễ tình nhân.

Gấu bông cô dâu chú rễ

Tấm thiệp handmade

Bên cạnh những món quà đáng yêu, Cửa hàng gấu bông nghĩ bạn nên có thêm 1 tấm thiệp bé bé xinh xinh để ghi những lời yêu thương, tình cảm bạn dành cho người ấy nhé. Với tấm chân tình ấy thì chắc bạn sẽ làm cho nửa kia hạnh phúc lắm đấy. Chỉ cần người ấy hạnh phúc thì bạn đã lên kế hoạch cho ngày 14/2 và thực hiện thành công rồi đấy.

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Tháng 2 này có gì đặc biệt

Cửa hàng gấu bông - Tỏ tình ngày valentine 14/2

Cửa hàng gấu bông - Tết nguyên đán

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com



Các tin khác