Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Làm gì trong ngày 8/3?

Làm gì trong ngày 8/3?
Cửa hàng gấu bông - Ngày 8/3 năm nay rơi vào giữa tuần, đây sẽ là dịp  để bạn có thể thiết kế những kế hoạch vui chơi thú vị hoặc tạo ra nhiều món quà bất ngờ cho những người thân yêu.
 
8/3 là dịp để tất cả mọi người tri ân và thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Ngoài những món quà, có khá nhiều địa điểm thú vị để bạn có thể chung vui cùng phái nữ trong ngày dành riêng cho họ.
 
Đến các quán cà phê, nhà hàng lãng mạn
 
Những tách cà phê, kem hay bánh ngọt cho một buổi tối lãng mạn sẽ là một ý tưởng hay cho một buổi hẹn hò 8/3. Vì thế nếu chưa nảy ra ý gì, hay không có nhiều thời gian để chuẩn bị, thì đây là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc.
 
 
Đến các trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim
 
Vào những dịp lễ như Valentine hay 8/3 thì các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Cressent Mall, AEon… luôn là sự chọn lựa của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây là nơi tích hợp nhiều không gian giải trí tuyệt vời như các cửa hàng mua sắm, các rạp chiếu phim, khu ăn uống…
 
Các rạp chiếu phim tại các cụm rạp CVG, BHD, Galaxy… với những bộ phim mới hấp dẫn cũng là những địa điểm bạn có thể cân nhắc để cùng trải qua lễ 8/3 năm nay.
 
Dã ngoại, tiệc nướng BBQ
 
 Một bữa tiệc nướng ngoài trời hoành tráng được tẩm ướp theo khẩu vị yêu thích, trong một khung cảnh mát rượi, bên cạnh những người thân yêu… chắc chắn sẽ là ý tưởng đón 8/3 vô cùng thích hợp cho các gia đình trẻ, nhóm bạn thân hoặc đại gia đình.
 
Trên đây là một vài gợi ý của cửa hàng gấu bông gửi đến các đấng mài râu, hi vọng các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất để có được phút giây tuyệt vời bên người phụ nữ của mình nhé

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 

 

 


Các tin khác