Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Hello Kitty Và Cuộc Sống Thời Hội Nhập

Hello Kitty Và Cuộc Sống Thời Hội Nhập

 

Hình ảnh cô mèo Hello Kitty đã quá quen thuộc với chúng ta từ khi bé. Một cô mèo đáng yêu dễ thương đó là cô mèo màu trắng với cặp tai to, mắt đen tròn và chiếc mũi nhỏ xinh. Nhưng có một đặt điểm là cô bé đáng yêu này thiếu đi chiếc miệng vì sao lại như vậy? Các bạn cùng cửa hàng gấu bông khám phá qua câu chuyện:

 

Cửa hàng gấu bông - Gối ngộ nghĩnh Hello Kitty

Trong thời đại công nghiệp với sự phát triển của công nghệ như vũ bão, đất nước Nhật Bản đi đầu, người Nhật sống và làm việc cần cù theo nguyên tắc người lớn đi làm, trẻ em thì đến trường. Cuộc sống của người Nhật vô cùng tất bậc thời gian làm việc chiếm gần như 2/3 thời gian của một ngày. Cuộc sống ngày qua ngày cứ tiếp diễn như vậy thời gian gặp mặt và chia sẽ với nhau gần như không có. Cuộc sống khá tẻ nhạt và lặng lẽ cứ trôi qua hầu như không ai trong số họ nhận ra điều đó vì mọi người điều bận rộn với công việc.

Có một cô bé sống trong một gia đình như thế. Hằng ngày bố mẹ đi làm và cô bé đến trường đi học, rất ít khi gặp nhau. Cô bé muốn tâm sự nhưng không biết tìm ai để chia sẽ. Chẳng ai có thời gian để lắng nghe cô bé, người lớn thì đi làm, những người bạn mãi mê với các game hiện đại. Vì cô bé khá nhút nhát nên thường bị các bạn bắt nạt.

Vào buổi chiều nọ, khi bị các bạn mình bắt nạt, cô bé buồn bã đi đến công viên gần nhà, ngồi trên ghế đá và chỉ biết khóc. Khóc một hồi thì cô bé ngẩng lên thấy một ông lão ngồi cạnh mình. Ông lão nhìn cô bé và nhẹ nhàng hỏi: cháu bé, đã tan học rồi sao không về nhà mà ngồi đây khóc? Như có sự động viên vô hình, cô bé òa lên khóc: cháu không muốn về, về nhà buồn lắm, không ai hết, không ai nghe cháu nói. Ông lão ôn tồn: vậy ông sẽ nghe cháu. Cô bé vừa khóc vừa kể cho ông lão nghe những uất ức và nỗi niềm chất chứa bấy lâu. Ông lão im lặng và chỉ lắng nghe, không một lời phán xét hay nhận định, ông chỉ nghe.

Cuối cùng khi cô bé kể xong, ông khuyên cô bé đừng buồn nữa và hãy về nhà. Từ đó trở đi, sau khi tan học là cô bé ra công viên trải lòng với ông. Cô bé thay đổi hẳn, mạnh dạng và vui vẻ hơn, rồi nhận thấy cuộc sống còn nhiều điều ý nghĩa. Vào một ngày nọ, cô bé bị một bạn trong lớp bắt nạt. Vốn nhỏ bé không làm được gì, cô bé uất ức và nóng lòng chạy ra công viên để được chia sẻ với ông lão nỗi buồn tủi ấy. Cô bé vội vã vượt qua cả đèn đỏ để mong gặp ông lão kể cho ông nghe nỗi niềm ấy, thì một sự việc không may đã xảy ra. Và từ ngày đó vẫn trong công viên ấy ông lão đã không còn gặp cô bé, vẫn chiếc ghế đá cô bé hay ngồi, ông lão lặng lẽ làm một hình nộm đó là món quà mà ông định tặng cho cô bé vào ngày hôm ấy, nhưng không thấy cô bé đến. Hình nộm là một con mèo đáng yêu, trắng trẻo, với hai tai to, đôi mắt tròn xoe hiền lành, nhưng lại không có miệng. Ông lão muốn nó ở cạnh cô bé, luôn lắng nghe cô và không bao giờ phán xét.

Từ đó trở đi, trên bàn mỗi học sinh Nhật thường có một búp bê hình mèo không có miệng. Cô mèo hiện nay đã mang tên Hello Kitty, cô mèo được làm ra mục đích để lắng nghe tất cả mọi người.
Qua câu chuyện, dù chúng ta không biết sự tích Hello Kitty có thật hay không. Nhưng chúng ta học được một bài học là "biết lắng nghe người khác, thực sự lắng nghe..."
Nếu chúng ta dành một chút ít thời gian để gặp gỡ chia sẽ quan tâm lẫn nhau thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Hiểu được điều đó cửa hàng gấu bông cho ra đời sản phẩm gối bông hello kitty đó là một món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

Xem thêm 

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông độc quyền theo yêu cầu cho doanh nghiệp

Cửa hàng gấu bông - Trung tâm ngọai ngữ Trí Anh và cửa hàng gấu bông cùng mang gấu bông đến các bạn

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông giá sỉ hợp tác cùng Friso

 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!



Các tin khác