Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Gối tựa đầu xe hơi sản phẩm lên kệ tại cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông-Gối tựa đầu xe hơi sản phẩm lên kệ tại Cửa hàng Gấu bông

 

Cửa hàng gấu bôngGối tựa đầu xe hơi một trong những sản phẩm mới toanh mà cửa hàng gấu bông vừa cho ra mắt. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà các hãng xe có thể dành tặng cho khách hàng của mình.

 

Gối tựa đầu xe hơi HUYNDAI

 

Gối tựa đầu xe hơi được cửa hàng gấu bông vừa giới thiệu trong thời gian gần đây. Gối tựa đầu xe hơi là sản phẩm độc quyền theo yêu cầu cho các hãng xe. Ngoài việc có thể dành tặng gối tựa đầu xe hơi là những món quà dễ thươn cho khách hàng thì các cty xe còn có thể sử dụng gối tựa đầu xe hơi của cửa hàng gấu bông là một sản phẩm marketing chiến lược cho doanh nghiệp của mình. Gối tựa đầu xe hơi sẽ mang lại nhiều lợi ích và bất ngờ cho những ai sở hữu nó.

Gối tựa đầu xe hơi TOYOTA

 

Cửa hàng gấu bông chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và nhiều lợi ích. Gối tựa đầu xe hơi cũng là một trong nhiều sản phẩm đó. Gối tựa đầu xe hơi được làm từ loại bông cao cấp an toàn cho người sử dụng, thiết kế ôm sát cổ và đầu giúp cho người lái xe có được cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra màu sắc cũng là yếu tố được quan tâm, màu sắc trang nhã mang lại cảm giác sang trọng khi đi đôi cùng nội thất của chiếc xe hơi. 

Gối tựa đầu xe hơi KIA

 

Điều đặc biệt của chiếc gối tựa đầu xe hơi tại cửa hàng gấu bông mang đến là logo cũng như thương hiệu của hãng xe được thêu một cách tinh tế lên chiếc gối giúp chiếc gối tựa đầu xe hơi nổi bật và độc quyền. Vơi những chiếc gối tựa đầu xe hơi này, các hãng xe có thể đồng thời quảng bá hình hình ảnh doanh nghiệp đến nhiều khách hàng song song với việc tặng gối cho khách hàng. Không những doanh nghiệp có thể tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng mà còn mang hình ảnh của doanh nghiệp phát triển hơn. Tưởng như những chiếc gối tựa đầu xe hơi đơn thuần nhưng " nội công" cực lớn luôn nhé. Nó có thể đánh gục những sản phẩm marketing khác một cách nhanh chóng. Gối tựa đầu xe hơi tại cửa hàng gấu bông, sản phẩm mới lạ, ấn tượng mà doanh nghiệp xe hơi nào cũng nên có được.

 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông độc quyền theo yêu cầu cho doanh nghiệp

Cửa hàng gấu bông - Trung tâm ngọai ngữ Trí Anh và cửa hàng gấu bông cùng mang gấu bông đến các bạn

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông giá sỉ hợp tác cùng Friso

 

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 
 


Các tin khác