Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông giúp bố chọn quà 8-3 tặng mẹ

Giúp bố chọn quà 8-3 tặng mẹ 

Cửa hàng gấu bông - Tự tay chuẩn bị bó hoa tươi lãng mạn, cùng con vào bếp nấu bữa ăn thịnh soạn, hoặc cả gia đình cùng xem bộ phim yêu thích... sẽ khiến mẹ ngạc nhiên và hạnh phúc.
Ngày Quốc tế Phụ nữ (mùng 8/3) là dịp để bố và con thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương đặc biệt đối với người phụ nữ luôn tận tâm chăm sóc gia đình. Với đôi bàn tay khéo léo, bố và con có thể tặng mẹ những món quà ý nghĩa dưới đây.
 
Hoa tươi và thiệp mừng
                                                           Hoa và thiệp chưa bao giờ lỗi nhịp với sở thích của mẹ. 
 
Hoa và thiệp là món quà cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi nhịp với sở thích của mẹ. Tuy nhiên, thay vì bó hoa hay tấm thiệp được mua sẵn từ cửa hàng, bố và con nên tỉ mỉ chọn từng bông hoa tươi cắm bình hoặc tự gói bọc, tạo hình cẩn thận bằng tay. Thêm một tờ giấy cứng và chiếc bút nhũ màu sắc, ông bố của năm cũng có thể tạo nên tấm thiệp sinh động tặng mẹ. Không chỉ đơn giản và dễ làm, món quà còn chứa đựng nhiều tâm huyết và tình cảm của hai bố con dành cho mẹ. 
 
Bữa tối gia đình
Bố và con trổ tài nấu ăn đãi mẹ.
 
Ngày 8/3 là dịp lý tưởng để bố và con thay mẹ gánh vác việc nội trợ. Tuy trình độ bếp núc của bố không thể nào sánh bằng mẹ, nhưng với sự trợ giúp đắc lực của con cùng tinh thần ham học hỏi từ Internet, món chả giò rán quá tay, món bò bít-tết hơi dai vẫn khiến mẹ cảm động. Nếu tinh ý, bố và bé nên chuẩn bị nguyên liệu phù hợp với sở thích ăn uống của mẹ trước khi bắt tay vào chế biến.
 
Du lịch
Một chuyến du lịch ngắn ngày giúp bố mẹ có không gian thư giãn
 
Sẽ là một món quà đầy bất ngờ dành cho mẹ. Chắc chắn cả bố và mẹ sẽ có cơ hội thư giãn, thoải mái thoát khỏi mọi muộn phiền lo toan. Món quà này chắc chắn mẹ sẽ rất thích
 
Món quà mẹ thích
 
Sau thời gian dài đầu bù tóc rối với công việc gia đình, mẹ không có nhiều thời gian để mua sắm và làm đẹp. Ông bố tâm lý và bé con hiếu thảo nên thăm dò gu sở thích của mẹ để lên kế hoạch sắm quần áo, đăng ký thẻ chăm sóc da hoặc mua tặng món quà công nghệ mà mẹ hằng ao ước. Một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng có thể giúp mẹ quản lý công việc dễ dàng hơn, chụp lại những khoảnh khắc đẹp của con hay xem phim thư giãn cùng với bố.

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 
 


Các tin khác