Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông- Gấu bông đeo nơ khổng lồ- món quà mới cho cặp đôi

Cửa hàng gấu bông- Gấu bông đeo nơ khổng lồ - món quà mới cho cặp đôi

Bước vào những tháng cuối năm, các cặp đôi lại tất bật chuẩn bị cho đám cưới của riêng mình. Đứng trước sự chúc mừng trăm năm hạnh phúc của cha mẹ, người thân, bạn bè trong một không gian ấm cúng, lãng mạn là điều ai ai cũng mong muốn. Viết ra những điều này, Cửa hàng gấu bông cũng cảm thấy hạnh phúc đến lạ. Chính vì điều đó, Cửa hàng gấu bông muốn bật mí cho các bạn một món quà đặc biệt cho mùa cưới năm nay: Gấu bông đeo nơ khổng lồ.

Gấu bông đeo nơ khổng lồ - kích thước lớn 1m2

Với màu sắc bắt mắt cùng chất liệu vảo cao cấp, hình dáng đẹp, đây chắc chắc là cảm nhận đầu tiên khi bạn chạm vào chú gấu bông này. Bên cạnh đó,với kích thước khổng lồ này sẽ khiến bạn có cảm giác vui sướng khi ôm.

Không giống như cặp gấu bông uyên ương chỉ để trưng bày ở tủ,kệ hay hoa gấu bông mùa cưới độc lạ chỉ trên tay cô dâu trong ngày cưới, gấu bông đeo nơ khổng lồ mùa cưới có thể để trưng bày, có thể đem đi khắp nơi trong nhà, có thể làm gối ôm mỗi khi nhớ ngưởi ấy và đặc biệt hơn, cặp gấu bông đeo nơ sẽ là món quà bất ngờ thích hợp để tặng cho các cặp vợ chồng tương lai. Chắc chắn họ sẽ há hốc mồm vì ngạc nhiên khi bạn đem đến tặng họ cho mà xem.

Gấu bông đeo nơ khổng lồ - món quà cưới thích hợp cho các cặp vợ chồng tương lai

Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn tạo sự bất ngờ cho cặp vợ chồng sắp cưới, hãy liên hệ với Cửa hàng gấu bông ngay nhé. Hiện tại đang có khuyến mãi với sản phẩm tuyệt vời này đấy!

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Website: 
 
 
 

 



Các tin khác