Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa Hàng Gấu Bông Cung Cấp Oggy Nhồi Bông Cho Cty Dịch Vụ Công Ích Phú Nhuận

Cửa Hàng Gấu Bông Cung Cấp Oggy Nhồi Bông

Cho Cty Dịch Vụ Công Ích Phú Nhuận

 

Cửa hàng gấu bông - Như chúng ta đã biết ngày 15/8 âm lịch hàng năm được gọi là ngày Tết Trung Thu hay rằm trung thu. Tết trung thu được xem là tết thiếu nhi. Trẻ em mong chờ đến ngày để được tham gia lễ hội rước đèn trung thu. Người lớn nô nức mua lồng đèn, bánh trung thu làm quà cho trẻ nhỏ. 

Hòa cùng không khí vui tươi của Trung Thu 2015, Công ty dịch vụ công ích Phú Nhuận cũng mong muốn chuẩn bị món quà dành cho các trẻ em nghèo, khó khăn thuộc vùng xa.  Nhân dịp trung thu 2015 Công ty dịch vụ công ích Phú Nhuận đã kết hợp cùng cửa hàng gấu bông lên ý tưởng cho sản phẩm gấu bông dành tặng cho các bé. Oggy nhồi bông in logo công ty dịch vụ công ích phú nhuận lựa chọn để làm quà tặng. Như chúng ta biết bộ phim hoạt hình chú mèo Oggy và 3 chú dán tinh nghịch luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ trẻ em, và những chú gấu bông luôn là món quà trược nhiều trẻ em yêu mến vì vậy bộ sản phẩm oggy nhồi bông sẽ là món quà ý nghĩa mang đến nhiều niềm vui cho các bé trong dịp trung thu về. Cửa hàng gấu bông chuyên sản xuất và cung cấp các sản phầm thú nhồi bông theo yêu cầugấu bông tốt nghiệp, gấu bông thêu logo
Sau đây là một số hình ảnh về Bộ Oggy nhồi bông in logo công ty dịch vụ công ích phú nhuận và dòng chữ "Đêm Hội Trăng Rằm 2015":

Dán nhồi bông - gấu bông thêu logo theo yêu cầu

 

Oggy nhồi bông - gấu bông theo yêu cầu

 

Anh em nhà Oggy nhồi bông

 

Biệt đội dán tinh nghịch

 

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng phút giây được phục vụ quý khách

Địa chỉ: 324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: chamsockhachhangfdg@gmail.com

Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005

Website:

www.cuahanggaubong.com 

www.gaubonggiasi.com

www.thubonggiasi.com

www.gaubongtotnghiep.com

 
 


Các tin khác