Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Cửa hàng gấu bông hợp tác cùng King Karaoke

Cửa hàng gấu bông - Cửa hàng gấu bông hợp tác cùng King Karaoke

 
Cửa hàng gấu bông - Tiếp nối sự hợp tác thành công của cửa hàng gấu bông cùng hệ thống Kingdom, khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu là sản phẩm thuộc King Karaoke với số lượng lên đến 1000 sản phẩm.
 
Gấu bông độc quyền theo yêu cầu được xem là sản phẩm nổi bật và được nhiều khách hàng biết đến của cửa hàng gấu bông. Đây cũng là sản phẩm cho sự hợp tác của cửa hàng gấu bông và hệ thống Kingdom. Tiếp sau  Pokemon nhồi bông độc quyền theo yêu cầu của Kingdom Beerclup là khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu King Karaoke.
 

Khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu
 
Khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu  được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Với thiết kế là bộ 12 con giáp, khỉ Yoci King Karaoke là những món quà đáng yêu mà King Karaoke dành tặng cho quý khách hàng của mình nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập của hệ thống.. Với những sản phẩm vô cùng xinh xắn này King Karaoke gửi đến khách hàng món quà lưu niệm dễ thương độc quyền chỉ có tại hệ thống. Với lời tri ân sâu sắc mà King Karaoke gửi đến khách hàng của mình, khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu là sứ giả mang những tình cảm đó đến với khách hàng của King Karaoke. Cửa hàng gấu bông cảm thấy hạnh phúc vì đã trở thành cầu nối chắn chắn cho hệ thống Kingdom gửi những món quà tri ân đến khách hàng của mình.
 

Khỉ Yoci King Karaoke
 

Logo King Karaoke được thêu tinh tế trên áo gấu
 
Cửa hàng gấu bông tin chắc rằng khỉ Yoci độc quyền theo yêu cầu King Karaoke là một bước tiến vô cùng to lớn cho sự hợp tác của cửa hàng gấu bông và King Karaoke cũng như hệ thống Kingdom trong những sản phẩm độc quyền thuộc Kingdom. Cửa hàng gấu bông chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập của hệ thống Kingdom. Chúc cho hệ thống ngày càng lớn mạnh và gấu bông độc quyền theo yêu cầu tại cửa hàng gấu bông sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển đó.

 

Xem thêm

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ chi nhánh 1: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM

Địa chỉ chi nhánh 2:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 



Các tin khác