Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Cửa hàng gấu bông - Báo Hồng Pink Panther Nhồi Bông đã đến đây!

Cửa hàng gấu bông - Báo Hồng Pink Panther Nhồi Bông đã đến đây!

Chú Báo Hồng (tiếng Anh: Pink Panther) là một nhân vật hoạt hình và cũng là tựa đề một sêri phim hoạt hình truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Sự nổi tiếng của Báo Hồng kéo theo một loạt hàng hoá, truyện tranh, và phim hoạt hình truyền hình "ăn theo". Chú là nhân vật chính trong 124 phim hoạt hình ngắn (cả chiếu rạp và truyền hình), 10 chương trình truyền hình và 3 hậu bản đặc biệt. Sau khi trình chiếu trên TV vào mùa thu 1969, một số bạn hữu của Báo Hồng xuất hiện và được giới thiệu thêm như: Thanh Tra (The Inspector), Kiến Và Tê Tê (The Ant and the Aardvark), Ếch Tịjuana (Tijuana Toads), Cảnh Sát Trưởng (Hoot Kloot), và Cá Mập (Misterjaw)…

Báo Hồng Pink Panther Nhồi Bông đã có mặt trên Cửa hàng gấu bông

Cũng như mọi nơi trên thế giới, Việt Nam cũng có nhiều fan hâm mộ Báo Hồng. Với vẻ mặt ngu ngơ, tính cách vô tư nhưng lại gặp rất nhiều may mắn trong những tình huống trớ trêu,trải qua nhiều tập phim, Báo Hồng thực sự mang đến tiếng cười thỏa mái vui tươi cho không chỉ các em nhỏ mà cả người lớn nữa.

Báo Hồng Pink Panther Nhồi Bông- món quà dành tặng cho các fan hâm mộ

Và đây là tin đặc biệt từ Cửa hàng gấu bông dành cho các bạn, Báo Hồng Pink Panther Nhồi Bông đã có mặt trên trang www.cuahanggaubong.com rồi các bạn nhé! Đây chắc hẳn sẽ là món quà dễ thương và đầy bất ngờ cho trẻ nhỏ! Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ Cửa hàng gấu bông ngay nào!

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ: 55/114 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 08 6676 3005 - 090 298 3005
Website: 


Các tin khác