Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Chỉ cần bạn nói một câu thôi, Cửa hàng gấu bông sẽ sản xuất gấu bông theo yêu cầu riêng của riêng bạ

Chỉ cần bạn nói một câu thôi, Cửa hàng gấu bông sẽ thiết kế, sản xuất gấu bông theo yêu cầu riêng của bạn!!!

 

Vừa qua cuahangsanxuat.com đã sản xuất thành công những chú thỏ bông cho nhà hàng O.S.L.O - Một thiết kế độc quyền theo yêu cầu của nhà hàng O.S.L.O.

Chú thỏ người máy 

Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nên khi Nhà Hàng O.S.L.O nói muốn có chú thỏ người máy , Cuahanggaubong.com đã nhanh chóng thiết kế, sản xuất chú thỏ gấu bông người máy này. Điều đặc biệt ở đây chính là những bé thỏ bông này được in logo của nhà hàng O.S.L.O và sẽ trở thành một món quà tri ân đặc biệt, món quà marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp. 

Bản vẽ của chú thỏ người máy O.S.L.O

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt sản xuất gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo hay gấu bông thương hiệu, Cuahanggaubong.com là đơn vị tuyệt vời để kết nối và thực hiện ý tưởng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất gấu bông, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Cuahanggaubong.com tự hào được đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những sản phẩm gấu bông O.S.L.O độc quyền và sáng tạo. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu về gấu bông theo yêu cầu, gấu bông in logo, thiết kế độc quyền. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu!

Xem thêm: 

Cửa hàng gấu bông - Công Ty CP Đào Tạo Giáo Dục và PT Nguồn Lực QT Pasal

Cửa hàng gấu bông - Gấu bông tốt nghiệp thêu logo Đại học Lincoln

Gấu bông mùa Noel tại Cửa Hàng Gấu Bông



Các tin khác