Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông

Bức thư của bạn gái gửi cửa hàng gấu bông!

Bức thư của bạn gái gửi cửa hàng gấu bông!

Cửa hàng gấu bông - Đọc thư tình mà ai không thích, bức thư của một người bạn gái gửi cho bạn trai của mình là Gấu bông, ôi cảm động quá đi mất! ^^

 
"Gấu Bông yêu dấu của em, không biết anh có thích em gọi anh như vậy không? Nhưng em rất muốn anh mãi là Gấu Bông bên em để em có thể dựa vào mỗi khi trời trở lạnh.
 
Anh à! anh có nghe em đang gọi anh không? Có lẽ không phải không anh, vì anh có trả lời em đâu. Anh đến với em cho em biết cuộc sống này có tình yêu mới ý nghĩa và đẹp biết bao. Nhưng cũng chính anh cho em biết tình yêu không đẹp như em hằng mong. Anh nói tình mình đẹp như một cuốn tiểu thuyết, anh sẽ viết một cuốn tiểu thuyết thật dài về tình yêu của mình và nó không có hồi kết, vì nó sẽ kéo dài đến kiếp sau nữa. Đó là lời anh nói với em khi chúng mình mới quen nhau. Em biết mình đến với nhau quá nhanh, nhanh đến mức em luôn cảm thấy sợ hãi. Em sợ cái gì đến nhanh thì nó cũng ra đi nhanh, nhưng anh lại là người mang niềm tin vào tình yêu của anh đến với em. Anh nói mình sẽ làm ngược lại những gì người ta nói, mình làm được mà em. Và em đã tin vào điều đó. Em tin vào tình yêu của anh, bởi vì em cảm nhận được sự nồng ấm từ con tim anh. Bên anh em luôn cảm thấy ấm áp dù trời có mưa có gió lớn cỡ nào chăng nữa. Anh nói em đến làm thay đổi cuộc sống của anh, nhưng anh không biết rằng anh cũng làm điều đó với chính em. Trái tim anh nhỏ lắm, nó chỉ có thể chứa được một người và sau này là một gia đình thôi. Em tin điều đó chứ, vì thế mà em đã không ngần ngại trao cho anh cả trái tim của mình.Có lẽ tình mình thật sự đẹp, vì nó đã trải qua những sóng gió tưởng chừng như không thể vượt qua được. Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua và anh nói nó như là gia vị để mình hiểu nhau hơn để yêu nhau hơn thôi. Nhưng có lẽ số phận của em không được hưởng tình yêu đẹp đúng không anh.
 
Khoảng lặng- cửa hàng gấu bông
 
Anh cho em niềm tin vào tình yêu vào cuộc sống, để rồi chính anh lại là người mang nó ra đi. Nhiều đêm em thức trắng để nghĩ đến anh, nghĩ về những kỉ niệm mà mình đã có với nhau. Những kỷ niệm đó như mới sảy ra ngày hôm qua thôi. Làm sao em có thể quên nó được, em muốn quên lắm chứ nhưng không thể anh à. Em có thể quên anh sao, khi mà hơi ấm của anh vẫn luôn kề bên em. Em quên được anh sao khi anh luôn nói yêu em, anh luôn cho em hi vọng để rồi thất vọng. Em biết em khó có thể quên anh, quên đi một người mà em đã từng cho đó là người có thể cho em dựa dẫm suốt đời. Anh ơi! hãy nói cho em biết em phải làm sao đây, hãy nói cho em biết trái tim anh, bờ vai anh còn có em ngự trị ở đó không hả anh. Em vẫn muốn cùng anh vào nhà thờ nơi mà em và anh đã từng đến. Anh nói em đừng làm anh thất vọng, đừng có vượt ra khỏi vòng tay của anh nhé. Anh à, em có bao giờ vượt ra khỏi vòng tay của anh đâu tự anh đẩy em đấy chứ. Nhưng dù thế nào chăng nữa em cũng muốn nói với anh rằng em yêu anh, yêu anh nhiều lắm.
 
Luôn tin vào một tương lai - cửa hàng gấu bông
 
Lúc nào cũng muốn được anh ôm vào lòng, dựa vào bờ vai rắn chắc của anh thôi. Anh nói anh sẽ chờ tình yêu của em trở lại với anh, tình yêu của em có bao giờ ra đi đâu mà nó trở lại hả anh. Tình yêu của em vẫn luôn bên anh đấy chứ. Em biết em đang làm điều khờ dại là chờ anh, nhưng em không thể làm khác hơn vì trái tim em luôn cần anh sưởi ấm nó."
 
Kết: Các bạn nam hãy luôn quan tâm đến các bạn nữ nhé, không được bỏ rơi hoặc lơ là với nữa kia của mình đâu đấy... chúc 2 bạn luôn hạnh phúc! 
                                                                                                                                           

Cửa hàng gấu bông trân trọng từng giây phút được phục vụ quý khách!

Địa chỉ:    324/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 08 6676 3005 - 090 683 9737

Website: 

http://www.gaubonggiasi.com

http://www.cuahanggaubong.com

http://www.gaubongtotnghiep.com

Cửa hàng gấu bông trân trọng cảm ơn!

 

 


Các tin khác